Chương 37

1.6K 95 2
                                    

"Này..."

Bạch Dương hơi ngạc nhiên, hỏi:

" vậy?"

"Thuốc đau đầu đó, cho mày." - Dương Kim Ngưu nghiêng đầu cười mỉm, dúi bọc thuốc vào tay anh.

Hành động nhỏ này của cô làm anh cảm thấy ấm áp vô cùng. Không cần biết là quan tâm bạn bè hay ý gì khác, chỉ cần cô có quan tâm một chút thôi anh cũng cảm thấy rất rất hạnh phúc. Nhớ lại thì không biết vì cái lí do gì mà mình thích Ngưu. Tình cảm mà, dần dần nảy nở rồi đến lúc phát hiện ra mới biết. Cô nhỏ nhắn, xinh đẹp, học tốt lại là đứa con gái hiền lành, dễ mến nữa thế nên là được nhiều người quý lắm! Nhưng đối với Bạch Dương, anh không những quý mến mà còn muốn bảo vệ cô bằng tất cả những gì mình có thể. Nhìn vậy thôi chứ Kim Ngưu ngốc không chịu được!

"Ê này, này."

" hả?" - Anh giật mình nhảy ra khỏi suy nghĩ trong đầu.

"Suy nghĩ vậy?"

" đâu, thôi mình học đi."

Đúng lúc cả hai định mở tập ra thì thấy Song Tử từ xa đi đến. Cậu đến ngồi lên chiếc ghế cạnh anh, đặt tập sách lên bàn đá rồi chẳng nói năng gì nữa. Tống Bạch Dương thấy vậy mới thắc mắc:

"Ủa? Dạy con Bình ?"

"Haizzz..."

Nhìn cái thở dài đó kìa, chắc là có chuyện rồi. Sau đó, cậu bắt đầu câu chuyện cách đây mười phút...

"Ê, quá đáng vừa thôi nha. Tụi tao học đây liên quan bọn bây?" - Sau khi bị cái đập bàn của Nhân Mã phá hỏng bài học, Trần Phương Thiên Bình mới bực bội đứng dậy quát.

Lớp trưởng Kim ngồi bên kia thấy thế sợ có chuyện nên liền chạy sang định ngăn chuyện ầm ĩ lại bị đẩy ra. Vốn do đang giận Thiên Bình khi không không thèm nói chuyện với mình thêm chuyện khó chịu vì nó cứ cười với thằng Song nên hắn cũng chả vừa mà nạt nộ lại.

"Nhưng tụi bây cười giỡn như vậy ồn ào quá ai học cho nổi?"

"Ủa? Mấy người ngồi gần đây ai nói tiếng nào đâu sao mày ngồi tận bên kia lại nghe?"

"Đó do tao nghe, thế thôi."

"Chứ không phải muốn kiếm chuyện hả?"

[12 Chòm Sao] My YouthDonde viven las historias. Descúbrelo ahora