Thông Báo

2.4K 84 9
                                    

Vài thông báo nho nhỏ ạ!

_ Vậy là sau bao nhiêu ngày mình cũng không nhớ rõ nữa, hình như hơn một năm rồi (xin lỗi nha, trí nhớ mình không được tốt xíu) cuối cùng thì [12 Chòm Sao] My Youth cũng đã được hoàn thành. Mình biết truyện của mình motip đã khá cũ rồi, cách viết và diễn đạt của mình cũng chưa được hay cho lắm nhưng các bạn vẫn ủng hộ mình. Điều đó làm mình vui lắm, thật sự rất vui! Chân thành cảm ơn các reader yêu dấu của mình trong thời gian qua đã ủng hộ cho mình và truyện. Cảm ơn nhiều nhiều nhiều ạ!

_Và để đáp lại sự ủng hộ của mọi người cũng xem như một món quà nhỏ, mình sẽ viết tiếp những chương ngoại truyện cho bộ truyện này. Nhưng có lẽ sẽ khá lâu, vì năm học này mình phải nghiêm túc học hành, hiện tại cũng sang học kì II rồi, thời gian của mình không còn nhiều nữa nên việc viết truyện sẽ chỉ dành cho những lúc thật sự rảnh rỗi. Mọi người thông cảm cho mình chứ? Cảm ơn nhiều nhiều nhiều ạ!

_Tuy là hơi vô duyên nhưng mà thôi kệ vậy. Mình xin PR cho bộ truyện mới, thật ra đã đăng khá lâu rồi do mình và bạn _Akiko2004_ cùng hợp tác. Nếu rảnh thì ghé đọc [12 Chòm Sao] Thử Yêu? của bọn mình nhé! Truyện kể về cuộc đời của mười con người và tình yêu của họ trong giới showbiz khắc nghiệt đó. Được thì nhớ ghé ủng hộ tụi mình nhe! Cảm ơn nhiều nhiều nhiều ạ!

Lời cuối cùng: Cảm ơn nhiều nhiều nhiều ạ!

By: Huyuka

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now