Chương 13

2.5K 154 5
                                    

Sân trường THPT X từ sớm đã rất náo nhiệt nha. Lớp trưởng các lớp hôm nay đặc biệt ăn mặc rất chỉnh tề xếp hàng hai bên cổng trường. Một chiếc xe đưa đón học sinh chạy đến, đầu tiên là khoảng mười giáo viên bước xuống xe và  theo sau có các học sinh THPT Z. Nhận được sự xuất hiện của trường giao lưu, tốp học sinh cúi đầu chào lịch sự rồi đi trước dẫn đường đến Hội trường - nơi buổi giao lưu được tổ chức.

===== Hội trường =====

Những hàng ghế thẳng tắp đang được xếp ra. Hiện giờ Hội trường có rất ít người, chỉ ai có phận sự mới được vào trước giờ khai mạc. Và những con người có "phận sự" ở đây đều vô cùng quen thuộc với chúng ta.

"Tại sao tụi mình phải làm việc vớ vẩn này chứ?" - Huỳnh Sư Tử kêu lên.

"Mày tưởng bọn tao muốn làm chắc?"

"Tưởng làm lớn lao lắm, ai ngờ đi xếp ghế. Hứ!"

Các thành viên khác của 12D5 cũng lên tiếng bất bình. Biết bao nhiêu lớp ngoài kia thế nào lại là chúng nó đi làm việc này? Chưa hết chưa hết. Không những bị bắt đi xếp ghế mà còn phải dàn dựng sân khấu, chỉnh loa, ánh sáng,...toàn thứ trước giờ bọn nó chưa từng làm.

"Cứ như làm sân khấu liveshow cho ca ấy nhỉ?"

Thiên Yết đang hì hục với mấy cái đèn cũng ngưng tay nửa đùa nửa thật hùa theo.

"Sao hôm nay mày đến sớm vậy?" - Dương quay sang nhỏ Kim Ngưu xếp ghế cạnh mình hỏi.

" trai đẹp làm sao không đến xem được." 

Nhỏ nói xong liền nháy mắt tinh nghịch. Tống Bạch Dương chẳng còn gì để nói, cậu thở dài tiếp tục công việc của mình. Bọn con gái thời nay sao toàn mê trai đẹp thế này, trong khi có một người trước mặt đẹp trai thế mà không nhìn thấy? Bạn Sư Tử vô tình nghe được câu chuyện thì nói vu vơ:

"Con gái tụi bây đúng trai!"

"Gái không trai thì ai hả mạy, đồ đần?"

Nhỏ Ngọc B lớn giọng đá đểu.

"Không nhẽ bọn tao đi mấy thằng đê như mày?"

"Ahaha..."

Kết quả là nhờ câu nói của Vũ Song Ngư nên hắn bị cười đến thối mặt. Hắn nghiến răng ken két thề sẽ trả thù con Cá kia. Lúc sau cả bọn mới để ý ngoài gần cửa ra vào có sự việc gì đó. Tụi nó hướng mấy mươi cặp mắt đến ba con người ngoài đó để hóng hớt. A~ hình như hai người trong số đó rất quen nha.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now