Chương 35

1.6K 108 4
                                    

", sao mày lại giận tao cớ vậy chứ?"

Mặc hắn đi phía sau liên tục hỏi, Thiên Bình vẫn cứ bình thản bước đi, chỉ có điều, bước chân ngày một nhanh vì biết thế nào hắn cũng sẽ chạy theo. Cô rẽ hướng khác, đi thẳng vào nhà vệ sinh nữ, đó luôn là cách cô trốn tránh. Trương Nhân Mã đứng dựa lưng bên ngoài thở dài, chuyện gì đây trời? Con gái đúng là khó hiểu, tự dưng lại giận, hỏi thì chả thèm trả lời tiếng nào. Đứng đợi mãi cô vẫn không chịu bước chân ra, hắn bắt đầu mất kiên nhẫn, chỉ muốn ngay lập tức xông vào kéo cô ra. Nhưng Nhân Mã à, đây là nhà vệ sinh nữ đó.

Tiếng chuông vào lớp reo lên, hắn quyết định về lớp trước. Khi đi còn nói vọng lại:

"Tao đợi mày lớp."

Đương nhiên Trần Phương Thiên Bình bên trong có thể nghe thấy. Cô vẫn thản nhiên ngồi trong đó lướt điện thoại, đợi giáo viên vào lớp rồi lên.

"Ê ê chú em, sao rồi?"

"Sao sao cái đầu mày, trốn trong nhà vệ sinh ấy. Tao đứng đó chờ cả buổi chả chịu ra."

"Đu."

Cả lớp rần rần lên, cười chọc quê hắn. Biểu cảm trên khuôn mặt hắn hiện giờ kiểu "bộ vui lắm hả?". Vài phút sau đó giáo viên vào, cô theo sau. Vì có giáo viên nên đám khỉ không hú hét lên mà chỉ len lén cười. Lũ này không hiểu tại sao lại thích trêu chọc hai đứa này dù chuyện không có gì đáng cười. Hắn bị chọc xong cũng khá mất mặt mà không biết lí do tại sao như vậy, những ngày sau đó cũng không đi theo cô nữa.

___________________________________________________

Chiều hôm đó, khi vừa vào lớp, Vũ Song Ngư thấy trong ngăn bàn có một tờ giấy nhỏ. Trên đó viết "Chiều nay, sân sau trường." Đây có phải là sắp có một trận đánh nhau giống trong truyện hay phim không vậy? Nó vứt tờ giấy ra cửa sổ.

Trong giờ học, Cự Giải chuyền sang bàn nó tờ giấy. Liếc thấy giáo viên vẫn giảng bài say sưa trên bục, nó mở ra đọc.

"Tờ giấy trong ngăn bàn mày ban nãy tao viết. Mày chiều nay xuống sân sau gặp tao nha!"

A ra là Giải, hôm nay bày đặt thư từ làm nó tưởng ai. Nhưng chuyện quan trọng hơn là có chuyện gì mà cần nói ở sân sau trường chứ? Cả tiết học đó, trong đầu Song Ngư lẩn quẩn mỗi điều đó.

Cuối cùng tiết học cũng kết thúc, nhỏ tung tăng đi ngang qua bàn nó, nháy mắt:

"Tao xuống trước nhé!" - Nó gật gù, tiếp tục thu dọn sách vở cho vào cặp.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now