Chương 44

1.3K 128 9
                                    

Chẳng bao lâu nồi gà nấu nấm thơm lừng đã nằm trên bàn, cả bọn cùng ngồi lại với nhau để ăn bữa tối. Trương Nhân Mã lấy chén của từng người gắp bún. Sau đó từng người nhận lại chén rồi cho nước cùng thức ăn vào. Mọi người cứ như vậy vừa ăn vừa nói chuyện vô cùng vô cùng vui vẻ. Đây không phải lần đầu cả bọn ăn với nhau nhưng lần này đặc biệt hơn là tự tay Xử Nữ nấu vì vậy mà có lẽ ai cũng cảm thấy bữa ăn hôm nay ngon hơn thường ngày rất nhiều. Tuy đang ăn nhưng trên môi mỗi một người đều nở nụ cười rạng rỡ.

"Không biết sau này tụi mình còn được như này nữa không?" - Đột nhiên Trương Ngọc Bảo Bình lên tiếng làm không khí vui tươi phút chốc trầm lại.

Không phải là chưa từng nghĩ qua chỉ là họ không dám nói ra, chính xác hơn là sợ hãi phải nói ra rằng chúng ta sắp phải xa nhau rồi, chúng ta sẽ không thể dành nhiều thời gian để làm những việc này nữa. Những con người ở đây đều đã từng nghĩ rằng liệu mai sau, khi mà tất cả thành viên có mặt tại nơi đây ai ai cũng sẽ chọn lựa cho mình một con đường, ai cũng sẽ có hướng đi khác biệt hoàn toàn. Vậy thì còn có thể quay quần bên nhau như thế này hay không? Hay là đường ai nấy đi rồi sẽ chẳng bao giờ còn cơ hội ấy nữa?

"Đang vui con này hỏi ghê." - Vũ Song Ngư lên tiếng ngay sau đó, cười gượng nói qua loa về câu hỏi kia, thật ra là không muốn trả lời.

", ăn ngon lành mày hỏi xong muốn nuốt hết nổi. Thôi mình ăn tiếp đi."

Họ tránh né câu hỏi ấy. Họ không muốn phải trả lời vấn đề này bây giờ. Giờ phút này, trong lòng mỗi người ngồi ở nơi đây, xuất phát từ trái tim, thật tâm nhất mà nghĩ rằng "Ước thời gian đừng trôi qua nhanh nữa. Hãy chậm lại chỉ một chút thôi, để chúng tôi đủ thời gian tạo thêm kỉ niệm chấp nhận tương lai."

Trịnh Nguyên Ma Kết thấy cả bọn im lặng cũng khá lâu nên đứng dậy, nói:

"Ê trời đánh tránh bữa ăn nha. Mình lấp đầy bao tử trước đi đã. Hahahaha."

"Hahahaha..."

Nhờ có câu nói của Ma Kết, tiếng cười lại lần nữa vang lên cả góc sân.

Lúc này, Song Ngư đã ngưng cười, ánh mắt nhìn chăm chăm vào Ngô Cự Giải. Mọi việc còn chưa có xong đâu. Uổng phí nhiều thời gian để lấy lòng tin của nó, mấy chuyện trước kia quá nhẹ nhàng. Chừng ấy chuyện vẫn chưa thể làm cô nguôi ngoai nỗi đau năm đó. Nghĩ đến việc này, ánh mắt Vũ Song Ngư hung hãn, nhìn đăm đăm vào nó. Cự Giải đang cười đùa với Thiên Bình nên không để ý. Nhưng ánh mắt có ác ý dữ dội đó lọt vào mắt Vũ Thiên Yết đến rõ ràng.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now