Chương 16

2.2K 139 3
                                    

Bạch Dương đứng trước cửa lớp thở hồng hộc, bên cạnh là thầy Cường đang nhịp cây thước bằng gỗ rất lớn lên cửa nhướn mày chờ lý do của hắn:

"A, em bị đau bụng thầy ơi. Sáng sớm đã rất đau bụng còn phải chờ các bạn khác thay quần áo...à, ừm phải không Thiên Yết?"

Hắn đưa ánh mắt cầu cứu sang thằng Yết. Cậu chàng đứng lên, thản nhiên nói.

"Dạ thưa thầy, khi em rời khỏi túc thì các bạn khác đã đến trường Bạch Dương cậu ấy vẫn nằm ngủ trên giường lay mãi không chịu dậy."

Và như đã nói từ chương đầu tiên thì lớp này toàn loại có thù phải trả, có ân nhất định báo đáp. Hôm qua hắn chưa tìm hiểu kĩ sự việc đã đánh anh rồi chẳng thèm buông lời xin lỗi nào mà lên giường ngủ một mạch đến sáng. Giờ lại làm như chưa có chuyện gì xảy ra đi cầu xin anh nói giúp? Đừng có mơ.

"Thế nào? Em muốn giải thích thêm không? Nếu không thì quỳ ngoài đây hết tiết thầy hãy vào." - Nói rồi thầy Cường quay vào tiếp tục bài giảng.

Ngoài này, Tống Bạch Dương nằm bò ra đất chép bài, thầm nghĩ mình đã đắc tội gì với con Bọ Cạp nguy hiểm kia. Cảm thấy có ai nhìn mình rất chăm chú, hắn đưa mắt dáo dác tìm quanh lớp xem ai đang ngắm hắn từ nãy đến giờ. Những tưởng đó chỉ là suy nghĩ bông đùa cho bản thân vui lên chút nhưng quả thật là có người đang nhìn Bạch Dương mê đắm.

"Sao Lớp trưởng lại nhìn mình bằng ánh mắt đó? Mặt mình bị dính à? Hay mình mặc áo ngược?" - Hắn giật mình bối rối, miệng lẩm bẩm mấy lời điên rồ.

Hai hồi chuông vang lên báo hiệu hết tiết Anh, thầy lấy cặp chào rồi ra khỏi lớp. Bạch Dương cố lết xác lên chiếc ghế ở bàn cuối đặt mông ngồi xuống. Tụi nó túm tụm lại với nhau nói đủ thứ chuyện. Lúc sau, Thanh Phong chạy lên bục giảng, đập tay gây sự chú ý với cả lũ. Song, cậu ta chạy xuống giữa lớp, ngoắc tay bảo cả lớp tụ lại vây quanh chỗ đó, nói nhỏ:

"Sắp tới Halloween rồi, hôm ấy tụi mình sẽ giả ma cả khu ký túc , nhất ông Thành giám thị, tụi bây thấy thế nào?"

[12 Chòm Sao] My YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ