Chương 28

1.6K 105 5
                                    

" , cố lên mấy em ơi."

"Tránh ra cho bọn tao ngồi nào."

Bạch Dương cùng Sư Tử chen vào đẩy Trần Phương Thiên Bình ra bên ngoài. Cô tức xì khói. Để chen được vào trong đó là cả một núi mang tên vất vả ấy, giờ thì hay rồi hai cái thằng trời đánh kia có thể đẩy nhẹ cô ra ngoài như vậy. Ngưu bà bà từ đâu bước đến, thì thầm vào tai cô cái gì đấy rồi hai người nở nụ cười tươi rói. Bên trong Dương với Sư nhà ta đang cổ vũ rất nhiệt tình nha. Đột nhiên có lực đẩy nào đấy khiến cả hai bạn cùng lúc ngã nhào đầu ra đất. Sau khi cố gắng đứng dậy trong đám đông, Tống Bạch Dương quay đầu lại trừng mắt nhìn xem là thằng khốn nào dám đẩy mình. Nhưng...nhiều như vậy thì biết đứa nào làm?

"Hihihi. Cao tay quá Ngưu ơi, thương mày ghê."

"Đâu . Nhưng chút tụi ra mày phải đánh thêm một trận nữa đó."

"Biết rồi ."

Cuối cùng kết quả là lớp 10A2 thắng 5-0, bọn Nhân Mã thua thê thảm. Đáng ra cũng chỉ là vài ngàn đồng thôi nhưng bọn đó lại quá tự tin nên cá với Học trưởng nếu thua sẽ mua đồ ăn sáng cho cả lớp vào ngày mai.

"Nhớ đó nha, quân tử nhất ngôn đó. Mấy đứa bây không được nuốt lời đâu."
"Thì ai nói không mua đồ ăn sáng cho cả lớp đâu. Hừ."

===== Giờ Toán =====

Tiếng giảng bài đều đều trên bục giảng dường như rất có sức hút đối với lớp này. Cái giọng trầm trầm dễ nghe của người đàn ông ngoài bốn mươi giàu kinh nghiệm giảng dạy này đi khắp toàn trường THPT X chỉ có ở thầy Triết. Đối với tất cả học sinh, lớp nào có giáo viên phụ trách bộ môn Toán là thầy thì lớp đó rất rất may mắn. Giảng xong, thầy cho bài tập và bắt đầu đi quanh lớp xem học sinh làm bài. Đang đi đến giữa lớp thầy đột ngột dừng lại, gọi:

"Ma Kết."

"Dạ?" - Trịnh Nguyên Ma Kết đang làm bài nghe thầy gọi tên mình liền bật dậy.

"Thầy giao em kèm Toán cho Cự Giải, thế nào, dạo này tiến bộ không?"

Ma Kết ưỡn ngực tự hào, nói to rõ:

"Dạ thưa thầy, Giải học rất tốt, tiến bộ rất nhanh, không còn lười như trước nữa."

[12 Chòm Sao] My YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ