Chương 20

2.2K 132 10
                                    

"Nhìn xem! Nhìn xem! Tao chơi rất giỏi phải không?"

"Phải."

"Mày chơi thử cái này chưa?"

"Chưa."

"Hay mình chơi cái này đi."

"Được."

"Mày không vui à?"

"."

Xử Nữ đang nhảy nhót vui vẻ chợt khựng lại trước thái độ thờ ơ của Trịnh Nguyên Ma Kết. Chẳng phải vừa nãy còn rất thích sao? Nhỏ lườm cậu muốn cháy mặt, không nói không rằng chạy sang chơi với Bạch Dương. Đi với nhỏ không được vui, cậu có thể nói thẳng ra đằng này làm thái độ cứ như chán ghét vậy. Trên đời này, thứ mà Tôn Xử Nữ ghét nhất chính là bị người khác xem thường.

Tung tăng đến chỗ Tống Bạch Dương chơi đàn, nhỏ ngạc nhiên nhìn trân trân. Phía xa xa cũng có người nhìn mãi không chớp mắt bóng lưng người con trai ngồi bên chiếc piano đồ chơi, những ngón tay đẹp đẽ lả lướt trên từng phím đàn. Tuy là đồ chơi nhưng thứ giai điệu ngọt ngào mà anh tạo nên thật không chê vào đâu được. Trong phút chốc, sự ồn ào náo nhiệt nơi đây dường như bị đình trệ thay vào đó là một thứ âm thanh làm mê đắm lòng người. Tất cả mọi người đều chăm chú từng cử chỉ của Bạch Dương, anh vẫn tập trung vào bản nhạc nên không hề hay biết rất nhiều người bu quanh mình, giương đôi mắt ngưỡng mộ nhìn mình. Cho đến khi kết thúc và mở mắt ra thì anh mới giật mình nhận ra.

Bộp, bộp...

Tiếng vỗ tay, là tiếng vỗ tay đó. Anh nhìn những người xung quanh mình, nhìn mấy đứa bạn đứng há hốc mồm như pho tượng và dừng lại nơi Dương Kim Ngưu đang mỉm cười với anh, lòng chợt dâng lên cảm giác hạnh phúc đến lạ."Kim Ngưu, mày nghe thấy rồi, đúng không? Tiếng lòng của tao...dành cho mày?" Anh vui vẻ cười đáp lại lời khen của mọi người rồi bước đến chỗ các sao.

"Mẹ này, sau này con nhất định s tuyệt vời giống anh ấy!" - Cậu bé với khuôn mặt đáng yêu vô cùng, níu lấy chân mẹ nói lớn.

"Trời ơi, tao biết mày học đàn chứ không biết mày lại thể đàn hay như vậy đấy."

"Haha bình thường thôi."

Đối diện với lời khen của Dương Kim Ngưu, anh khá ngượng ngùng đáp. Vậy là cô vẫn chưa biết gì về bản nhạc đó à? Đáng thất vọng!

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now