Chương 29

1.6K 102 0
                                    

Trưa, không gian yên tĩnh bao trùm mọi nơi, tất cả học sinh đều đang ngủ. Vậy mà đâu đó ở sân sau trường vẫn có hai thanh niên lén lút trốn ngủ trưa ra đây ngồi chơi liên quân.

"Thằng chó, mày đánh ngu vl."

"Được rồi được rồi, xin lỗi."

Chưa được ba phút sau, cô nàng lại bắt đầu mắng cậu trai ngồi bên cạnh.

"Đánh như mày chọn Triệu Vân cũng như không, chết cả chục lần rồi kìa."

"Đã nói tao mới chơi ."

"Biết vậy tao đã không trốn ra đây chơi với mày."

Nửa tiếng trước...

"Ủa mày đi đâu vậy Giải?"

"Đi WC, đi chung không?"

Bảo Bình xua tay rồi tiếp tục lướt Facebook. Nó cũng tạch lưỡi xỏ giày bước ra khỏi phòng ngủ. Sau khi giải quyết vấn đề xong, nó tung tăng trở về. Giữa đường thì bắt gặp Huỳnh Sư Tử cũng hướng đến nhà vệ sinh. Đang có ý định đến hỏi thăm cậu xem dạo này thế nào thì nó chợt nhớ ra lí do mình không nói chuyện với cậu ta nữa. Cự Giải đanh mặt lại, lướt qua cậu một cách lạnh sờ lùng.

"Cự Giải!" - Cậu bị ăn bơ rồi đi thêm một đoạn mới lấy đủ dũng khí gọi con cua điên đó lại.

Nó vừa lướt qua được cậu thì cảm thấy vừa rồi mình thật oai nha. Trong đầu đang tự luyến nặng, nghe có tiếng gọi tên mình theo phản xạ nó liền quay đầu lại, đáp:

" hở?"

Giờ đây nó mới biết là ai đã gọi mình. Mà lỡ trả lời rồi không lẽ xoay mông bỏ đi. Cái này không được tính là nó bắt chuyện trước mà phải không? Bên kia cậu đã bắt đầu tiến đến.

"À, mày đừng giận tao nữa được không? Chuyện này vốn không liên quan đến mày, tao với mày càng không nên chuyện này sứt mẻ tình bạn, mày thấy đúng không? Hôm đó quả thật tao hơi nóng, xin lỗi mày!"

Nó im lặng không trả lời. Cậu nhìn nó chăm chú quan sát xem rốt cuộc nó có đồng ý hay không. Nhìn cái biểu cảm nhăn nhó như khỉ đó kìa, chắc là không chịu rồi. Quả thật là cậu không muốn bất cứ ai xen vào chuyện của mình và Vũ Song Ngư. Hôm đó chỉ nói vậy nhưng cậu không hề giận Ngô Cự Giải chút nào dù có ăn một cú đấm của nó. Vì thấy nó không nói chuyện với mình nên cậu cũng không nói. Sư Tử có lòng tự trọng cao lắm đấy. Hôm nay chủ động nói chuyện với nó trước tính ra cũng được gọi là kỳ tích.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now