Chương 26

1.8K 113 2
                                    

"Hình như thằng Song biết đó rồi. Câu nói vẻ mặt của lúc đó cứ như đang muốn nói với mình rằng tao biết tất cả những mày làm đó. Mình... nên đề phòng không?"

Vũ Song Ngư mãi suy nghĩ về chuyện lúc sáng. Thái độ lạ lùng đó của Song Tử chắc là nghi ngờ nó làm gì Ngô Cự Giải rồi. Không biết hắn đã biết được bao nhiêu và những gì hay chỉ là lo cho con Giải quá mà làm vậy?

"Ngư, Ngư."

Bị Xử Nữ lay mạnh nhiều lần, nó thoát khỏi dòng suy nghĩ, hướng mắt nhìn về phía năm đứa bọn nó. Cái gì vậy chứ? Sao lại nhìn nó chằm chằm vậy trời?

"Cái vậy mấy ? Nhìn căng ghê."

"Căng sao không căng." - Thiên Bình nói rồi lấy chai nước suối, mở nắp tu hết một hơi liền bị chị Trâu ngồi cạnh đánh cho phát.

"Con gái con đứa, ăn uống như chết đói, chết khát từ đời nào."

Nhỏ không nói gì. Quay sang liếc Dương Kim Ngưu muốn lé con mắt. Nghĩ lại thì cũng thấy vô duyên dễ sợ.

"Rồi rốt cuộc tụi bây kêu tao làm cái ?"

"À à, kêu mày chiều nay nấu cơm đó . Tại con Bảo lại hứng lên đòi nấu kia kìa." - Cự Giải mếu máo nói.

Từ lần trước mà nó còn muốn nấu nữa thì khâm phục nó ghê gớm. Bình thường ở nhà nó nuốt được hết mấy thứ đó thì chẳng trách sao nó lại bất thường như vậy. Trịnh Nguyên Ma Kết không biết từ đâu nhảy đến:

"Ê, vậy cho tụi tao với. Đương nhiên sẽ phụ tiền mua đồ rồi."

"Thôi, chiều bây cứ ăn đi. Tao ra Family Mart ăn bừa gói mỳ được rồi."

Huỳnh Sư Tử dạo này không thường xuyên đi chơi với bọn nó như trước nữa. Nhất là khi có Vũ Song Ngư và Ngô Cự Giải thì cậu tìm cớ bỏ đi. Phải rồi, chuyện hôm đó lớn thế, ba đứa nó cạch mặt nhau luôn là đúng. Nhưng có buồn chán quá không? Trước đi đâu cũng cả bầy, giờ có đứa này thì không có đứa kia. Việc bố cậu muốn đưa cậu vào trường cải tạo cũng khá ổn thỏa rồi. Nhờ có tiếng nói của Học trưởng mà bố cậu nguôi ngoai được cơn giận, gia hạn nếu hết năm học này không bỏ được thuốc lá thì đừng mong thi vào Đại học.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now