Chương 28

17K 829 49
                                    

"Tiểu thư, ngài mặc bộ váy này khẳng định rất đẹp, màu hồng đào này cực kì hợp với màu da ngài a..."

Xuân Hạnh cùng Hòa Hương hai người lục tung ngăn tủ quần áo, tiểu thư của các nàng thật vất vả mới ra ngoài một chuyến, các nàng nhất định muốn tiểu thư ăn mặc thật xinh xắn đẹp đẽ, nói cái gì mà, muốn nàng diễm áp quần phương.

Áo khoác màu hồng đào bên trên thêu bông sen tinh xảo, cổ áo lại có những hoa văn đám mây phức tạp, bên dưới là một chân váy dài trắng, khi cử động giống như hiện lên từng cánh hoa sen, thật động lòng người. Áo được chít eo cẩn thận làm tôn lên phần eo thon gọn thướt tha của Lục Nghiên.

Cô nương trong gương bây giờ làn da trắng không chút tì vết, hơi má ửng hồng nhàn nhạt, gương mặt xinh đẹp kiều mị toát ra nét phong tình vô hạn, chỉ cần nhăn mày cũng phát ra ánh sáng chói loá. Tóc nàng vừa đen vừa dày như những tầng mây, nàng búi tóc lên bằng một sợi vòng hoa kim liên, đeo một đôi hoa tai đính hồng châu. Đôi mắt trong suốt như nước hồ thu, xinh đẹp tôn quý, tươi tắn diễm lệ.

"Dáng dấp của tiểu thư đẹp nên dù tùy tiện mặc cái gì đi nữa cũng nhìn rất đẹp." Trong mắt hai nha đầu này thì Lục Nghiên giống như là thiên tiên vậy, quả thực hận không thể đem người biến thành hoa mà khen.

Lục Nghiên vuốt ve mặt, nhìn chính mình trong gương, mỉm cười, đúng là gương mặt nàng xinh đẹp thật sự.

"Khuyên tai hồng ngọc, vòng cổ ngọc trai, vòng tay..." Xuân Hạnh lục tìm trong hộp trang sức, lấy ra mấy món đưa đến, chỉ muốn mang tất cả lên người Lục Nghiên.

Lục Nghiên vội vàng ngăn lại, nói: "Được rồi, cứ như vậy đi."

Xuân Hạnh nhất thời tiếc nuối nhìn nàng.

"Tiểu thư, Cố thiếu gia đến." Lý Hạ đứng ở cửa nói lớn.

Lục Nghiên đứng lên đi ra ngoài mới vài bước, đột nhiên dừng chân quay ngược trở về, tìm trong tầng cuối cùng của hộp trang sức một chuỗi vòng tay san hô.

Lục lão gia trong phòng khách đang tiếp đón Cố Thành, thái độ không lạnh không nóng, không hề nhiệt tình. Cố Thành nhịn không được cảm thấy có chút xấu hổ.

"Đại tiểu thư đến ..." Bên ngoài nha đầu nói một tiếng, Cố Thành như được đại xá, quay đầu nhìn ra ngoài.

Ánh nắng sáng sớm chiếu vào Lục Nghiên. Nàng vốn đã rất đẹp, hai mắt như là có ánh sáng, viên hồng châu lấp lánh xàng làm đôi mắt nàng lấp lánh động lòng người.

—— Lục đại tiểu thư này ánh mắt âm u tĩnh lặng động nhân tâm vô cùng. Cố Thành đột nhiên nghĩ như vậy.

Trường đua ngựa ở ngoài thành, muốn đến đó phải ngồi xe. Cố Thành nói: "Trường đua ngựa là do nhị thúc mở ra, Thiến Hề các nàng đã đi đến trước rồi."

Lục Nghiên đáp một tiếng, theo hắn lên xe. Hai người không ai nói với nhau câu nào, không khí nhất thời có chút xấu hổ. Đương nhiên, xấu hổ là Cố Thành cảm thấy như vậy, bộ dáng của Lục Nghiên ngược lại thập phần tự tại.

Đây là vị hôn thê của mình...

Cố Thành nhịn không được liếc mắt vụng trộm nhìn Lục Nghiên vài lần, nhìn thấy nàng rũ mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, lông mi cong cong như hai thanh tiểu phiến tử (cây quạt), chớp chớp mi mắt khiến cho người ta nhịn không được nghĩ muốn lấy tay sờ vào.

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ