Chương 96

11.1K 565 25
                                    

Bọn Lý Chí quay về khiến cho rất nhiều người hưng phấn. Cố Tứ Gia mướn cho họ vài cái tòa nhà kiểu tây để làm phòng nghiên cứu độc lập, những vũ khí lúc trước có được cũng đem mỗi loại vài cái đến đây.

"Ồ, đây là vũ khí mới được nghiên cứu của nước D và nước T. Lúc trước khi nghiên cứu nó, ra cũng chưa được chạm qua..." Hai mắt Lý Chí phát sáng, cầm mấy cây súng lớn nhỏ trong tay. Viện nghiên cứu quân sự nước D nghiên cứu đủ thể loại, súng này hắn chỉ được nghe nói qua chứ chưa từng tiếp xúc. Đương nhiên tất cả là vì phải giữ chút bí mật với bọn họ, dù sao cũng bởi vì bọn họ là người nước Z.

"Vương Hùng, ngươi tới xem này." Hắn gọi một nam nhân trung niên bên cạnh.

Gương mặt nam nhân này có một hàm râu quai nón, nhìn bộ dáng phóng khoáng, đôi mắt sáng rực.

Hắn đi tới, cầm lên xem xét một lúc. Cố Tứ Gia bây giờ mới nhìn rõ, nam nhân kia có một đôi tay rất đẹp, thon dài hữu lực, khi sờ vào cây súng lại dịu dàng vô cùng, giống như đang vuốt ve tình nhân vậy.

"Răng rắc."

Tiếng vang thanh thúy giống như động phải cơ quan gì đó, đôi tay Vương Hùng thoăn thoắt, cây súng trong tay nháy mắt trở thành một đống linh kiện.

Lý Chí cười híp mắt, nói: "Vương Hùng đối với súng đạn có một sự cảm nhận khá sâu sắc. Đôi tay này của hắn đã sờ qua không biết bao nhiêu súng rồi." Cho nên dù cây súng mới chỉ tiếp xúc với hắn lần đầu thì hắn cũng rất nhanh có thể biết được kết cấu của nó mà tháo ra thành một đống linh kiện.

Cố Tứ Gia nhìn thấy vô cùng hâm mộ. Đây đúng là những người chuyên nghiệp, khiến người ta phải cảm thấy sợ hãi.

"Phòng nghiên cứu cũng được chuẩn bị đầy đủ rồi, mấy món vũ khí này đặt ở đây cũng không ai có thể lấy đi. Trước tiên ta đem mọi người đi ăn." Cố Tứ Gia cười nói.

Từ khi xuống máy bay, bọn người Lý Chí chưa được ăn chút cơm nào. Vừa nhìn thấy những thứ trong phòng nghiên cứu, tất cả mọi người đều hưng phấn nhào lại ôm lấy đống vũ khí, yêu thích không muốn buông tay, chỉ hận không thể lập tức vùi đầu vào mà nghiên cứu nó.

Những vũ khí này là dùng kỹ thuật khoa học tiên tiến nhất đương thời. Bọn người Lý Chí tuy ở nước D nhưng có nhiều kỹ thuật không được chạm vào, vì vậy rất vui vẻ muốn thử nghiệm.

"Tuy những loại vũ khí này ta không được tham dự nghiên cứu, bất quá trong lòng đã có một chút dự đoán. Ta không ngờ thứ tốt như vậy các ngươi cũng có thể nắm trong tay." Lý Chí vui sướng mãn nhãn nói.

Nghe vậy, Cố Tứ Gia than nhẹ, nói rõ sự tình của vị Vương tiên sinh kia: "Lão tiên sinh kia đối với nước Z chúng ta là vô cùng nhiệt huyết." Thà chết cũng không đồng ý đem đống vũ khí này giao cho nước T.

Bọn người Lý Chí cũng rất xúc động, bọn họ hiểu được tâm tình Vương lão tiên sinh. Vì đất nước, thà chết chứ không khuất phục!

Thấy không khí có chút nặng nề, Cố Tứ Gia nhếch miệng cười, nói: "Không nói những chuyện này nữa, chúng ta đi ăn cơm đi."

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now