Chương 39

16.4K 1.1K 29
                                    


Gió cuốn những tàn tro màu đen kia bay đi, bầu trời càng ngày càng đen, Lục Nghiên ngây ngốc một lúc lâu mới đứng lên nói: "Chúng ta trở về đi."

Trên đường về tâm tình của nàng có chút suy sụp, mọi thành viên Lục gia đưa mắt đánh qua lại, cuối cùng vẫn là Lục lão gia lên tiếng, ôn nhu hỏi: "Nghiên Nhi tâm tình ngươi không tốt? Là gặp phải chuyện gì đó sao?"

Lục Nghiên lắc lắc đầu, miễn cưỡng lấy lại tinh thần, nói: "Không có việc gì, mọi người đừng lo lắng." Nghĩ đến hôm nay là ngày trừ tịch mà mình lại mang bộ dáng này, còn khiến cho cả nhà lo lắng, như thế có chút không tốt.

"A, đó không phải là xe của Cố gia?" Lục Thực chỉ vào một chiếc xe đậu gần đó nói, vẻ mặt của hắn rất nhanh trở nên phẫn nộ.

Lục Nghiên nhìn theo ánh mắt của hắn liền thấy Cố Tứ Gia được đèn đường chiếu thẳng —— Đôi chân hắn vừa cao vừa dài, gương mặt tuấn tú lại mang theo lãnh ý như đẩy người ta cách xa ngàn dặm, một thân tây trang màu đen cắt may khéo léo, bên ngoài khoác một chiếc áo cùng màu càng hiện rõ nét anh tuấn.

Bộ dạng Cố Tứ Gia thật đúng là đẹp!

Trong lòng Lục Nghiên suy nghĩ lung tung một chút, thuận miệng nói: "Cố Tứ Gia sao lại ở đây?"

Nàng vừa quay đầu, đã nhìn thấy ánh mắt Lục Thực một lời khó nói hết.

Lục Nghiên: "??"

Lục Thực có chút vô lực nói: "Ngươi chỉ chú ý tới Cố Tứ Gia? Ngươi không phát hiện Cố Thành phía sau hắn?"

Lục Nghiên trừng mắt nhìn, lúc này mới chú ý thấy Cố Thành đứng gần Cố Tứ Gia, kế bên Cố Thành là một cô nương mặc sườn xám trắng, khoác ngoài một chiếc áo choàng vàng nhạt – Diệp Tinh.

Lục Thực cau mày nhìn nàng, biểu cảm có chút kỳ quái nói: "Tỷ tỷ, ngươi không phải là thích... Cố Tứ Gia chứ?"

Lục Nghiên: "..."

Tuy rằng không biết Lục Thực vì cái gì lại nghĩ như vậy, nhưng trong lòng Lục Nghiên có chút dở khóc dở cười, nói: "Mễ lạp chi quang, há có thể cùng trăng sáng tranh huy?(*) So với Cố Tứ Gia, Cố Thành không thể nào bì kịp. Ta vừa nhìn chỉ có thể thấy Cố Tứ Gia cũng là chuyện không thể tránh khỏi."

(*) hạt gạo có sáng cũng không thể so sánh với ánh trăng

Bất kể là bề ngoài hay thể lực, Cố Thành kém xa Cố Tứ Gia, hai người này căn bản là không thể so sánh với nhau.

Lục Thực ngẫm lại liền cảm thấy lời nói của Lục Nghiên không có gì vấn đề, nhưng cũng vừa cảm thấy có chỗ nào không đúng.

"Tỷ tỷ, ngươi ghét Cố Thành tới vậy sao?"

Lục Nghiên mỉm cười.

Lục Thực nói thầm: "Ta còn lo lắng làm sao tỷ tỷ ngươi có thể coi trọng Cố Tứ Gia được."

Lục Nghiên nghi hoặc.

Lục Thực nói: "Tỷ tỷ ngươi là người ương ngạnh, nhìn người rất tốt, nhưng hôn nhân lại là chuyện cả đời, ngươi nếu thật sự coi trọng Cố Tứ Gia, vậy cũng không còn cách nào. Cố Tứ Gia tuy rằng xuất sắc, nhưng là thật sự là quá xuất sắc không phải là người mà nhà ta có thể với tới. Hơn nữa Cố Tứ Gia từ trước đến giờ mặt lúc nào cũng lạnh lùng, đối với nữ tử chưa từng có thái độ tốt, gả cho hắn không phải giống như đối diện với khối băng sao? Chăc chắn rất khổ sở."

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ