Tâm sự

15.7K 1.4K 93
                                    

Trước tới giờ mình vẫn nói: truyện mình có thể đem đi đăng chỗ khác nhưng làm ơn vui lòng không đổi dòng giới thiệu, nhưng có vẻ có một số người không hiểu vấn đề?

  Hôm qua mình lên search truyện xem có ai edit bộ này khác không thì đọc được dòng này, vô đọc truyện thì chính là lấy truyện của mình.  


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Bạn có thể lấy truyện, ok! Nhưng bạn có thể đọc hiểu tiếng Việt không? Lấy nhưng không được bỏ credit, đằng này bạn không những bỏ mà còn đổi thành một văn bản như thế này, trời ơi :))))

Ok văn mình không hay nhưng ý tứ tác giả đã nêu được, còn bạn lại nói quá vấn đề lên, thật sự mệt mỏi!

Mình nói lại lần nữa, có thể lấy truyện nhưng không được bỏ hay sửa hay tự viết giới thiệu theo ý mình! Đừng lấy cắp công sức của mình rồi biến nó thành của bạn như vậy.

Không quên cảm ơn rất nhiều bạn ủng hộ truyện này của mình. Mình là tay ngang trong việc edit truyện, đây là bộ đầu tiên nên không tránh khỏi có nhiều thiếu xót, mong mọi người góp ý và bỏ qua cho.

Lượng follow và xem truyện hiện nay không nhiều nhưng kệ, chất lượng là được. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Đừng quên bình chọn/vote cho mình 1 sao ở mỗi chương để ủng hộ mình ra truyện nhanh hơn nhé <3

Nếu thấy có chương nào bị nhảy mất nghĩa là bạn chưa follow mình, hãy follow rồi load lại truyện nhé.

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now