Chương 102

13.3K 623 54
                                    

Phùng Chinh Viễn bị thương nên Phùng lão gia chỉ có thể xách súng lên ngựa, chạy ra chiến trường, coi như là ổn định quân tâm. Lúc này, trong quân đội có tin đồn nói Phùng Chinh Viễn dù gì cũng chỉ là một cô nương, bị tình cảm che mờ lý trí, liên lụy quân sĩ Phùng gia, còn suýt nữa đánh mất tính mạng của mình.

Phùng Chinh Viễn cười nhẹ, không tức giận chút nào, ngữ khí thản nhiên: "Bọn họ nói không sai. Lần này đúng là ta đã xử lý theo cảm tính."

Lúc trước nàng không nên tin tên họ Ngọc kia.

Chuyện bây giờ Lục Nghiên có thể làm là chăm chút vào món ăn, để cho vết thương của Phùng Chinh Viễn mau chóng tốt hơn. Tục ngữ nói, thuốc bổ không bằng thức ăn bổ. Đồ ăn bổ dưỡng có thể làm cho vết thương mau lành hơn thuốc rất nhiều.

Tay nghề Lục Nghiên rất tốt, mỗi ngày đều tốn nhiều công phu làm đồ ăn cho Phùng Chinh Viễn. Tuy nói đa phần là dược thiện nhưng vị thuốc bên trong lại không ngửi thấy. Dưới tình huống như vậy, trong vòng nửa tháng, mặt Phùng Chinh Viễn tròn lên trông thấy, còn vết thương trước ngực nàng cũng nhanh chóng lành lại.

Tình hình chiến sự trên chiến trường thay đổi chóng mặt.

Vết thương nhờ ăn uống mà vừa có một chút biến chuyển, Phùng Chinh Viễn đã muốn lập tức lao ra chiến trường, bất quá nàng cũng biết việc này không thể gấp, chỉ có thể đè nén tính tình của mình lại. Đến khi thương thế ổn định, nàng liền lệnh cho phó quan tập hợp lại, chuẩn bị lao ra trận.

Lục Nghiên không ngăn nàng ta lại, bởi vì nàng biết, so với bất kỳ ai, trong lòng Phùng Chinh Viễn vội vàng nhất.

Phùng Chinh Viễn nhảy lên lưng ngựa, cúi đầu nhìn Lục Nghiên, ánh mắt dịu dàng: "Yên tâm đi, rất nhanh ngươi sẽ trở lại bên cạnh Cố Tử An. Phùng Chinh Viễn ta thề với ngươi, nhất định sẽ đem người nước T đánh chạy cong đít."

Lục Nghiên cười, nói: "Ta tin tưởng ngươi."

Phùng Chinh Viễn nở nụ cười với nàng, hai chân thúc vào bụng ngựa, nhanh chóng đem theo cả đám người biến mất.

Chiến sự càng ngày càng khẩn cấp, điện thoại trong nhà rốt cuộc cũng không thể liên lạc về tỉnh S. Lúc này, Lục Nghiên sai Xuân Hạnh tìm đến một ít kim chỉ vải vóc, mỗi ngày ngồi dưới hành lang cùng các nàng nhìn lựu chuyển từ màu xanh sang vàng, sau đó thêu lên khăn tay.

Những tấm khăn trắng mỏng điểm xuyết bởi những trái thạch lựu được mở bung, lộ ra những hạt lựu đỏ như mã não, có mấy hạt còn như đang rơi xuống, thật sự rất đẹp.

Xuân Hạnh nói: "Không ngờ tú hoa của tiểu thư cũng lợi hại như vậy."

Lục Nghiên mỉm cười, đôi mắt đen trong suốt như lưu ly. Nhìn thấy ánh mắt của nàng, người ta liền cảm nhận sự tĩnh lặng trong lòng, tâm tình bối rối cũng bình tĩnh hơn.

Bọn Hổ Tử nhìn thấy từ xa, nhỏ giọng nói: "Không ngờ vào lúc này Lục tiểu thư còn có tâm trạng thêu thùa. Nhìn một chút cũng không thấy bối rối."

Mọi người trong thành đều vô cùng khủng hoảng, sợ chiến tranh tràn đến chân mình, khẩn trương đến phát điên. Vậy mà Lục Nghiên vẫn còn duy trì bình tĩnh, bộ dáng không khác gì ngày thường, đúng là khiến người ta kinh ngạc

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now