Chương 30

15.2K 813 110
                                    

Cố Mỹ Chi tính tình tuy rằng được nuông chiều nhưng rốt cuộc cũng chỉ là một tiểu cô nương, gặp chuyện như vậy trong lòng khó tránh kích động luống cuống, hoàn toàn không biết nên làm như thế nào .

"... Ngươi nắm lấy tay ta, ta kéo ngươi qua đây."

Cố Mỹ Chi vô cùng luống cuống, trong đầu hoàn toàn trống rỗng, khi nhìn thấy Lục Nghiên, trong nháy mắt đó, thành kiến chán ghét trước kia đối với Lục Nghiên đều biến mất không còn, thời điểm này, trong lòng nàng chỉ còn hi vọng cuối cùng vào cọng rơm cứu mạng này, thậm chí là cảm kích.

Lục Nghiên không biết suy nghĩ trong lòng nàng, cố gắng ruổi ngựa tới gần, khoảng cách này có chút khó khống chế, nếu hai con ngựa đụng vào nhau, cả hai người đều sẽ gặp nguy hiểm. Thế nhưng hiện tại, hai con ngựa chạy song song nhau, duy trì được một khoảng cách thích hợp.

"Đưa tay cho ta!" Lục Nghiên hô to, một tay lôi dây cương khống chế ngựa, một tay hướng giơ qua bên Cố Mỹ Chi. Cố Mỹ Chi cố gắng mở mắt, cuồng phong thổi tới khiến mắt nàng đau rát, cố gắng vươn tay nắm lấy bàn tay trước mắt, đầu ngón tay ra sức duỗi thẳng.

Con ngựa phía dưới đột nhiên phát ra một tiếng hí vang, sau đó càng ra sức chạy nhanh hơn, mà thân mình Cố Mỹ Chi trên người nó lại lảo đảo, tay ban nãy định bắt lấy tay Lục Nghiên nhanh chóng thu về ôm chặt lấy cổ ngựa.

"Không được, không được... Ta không được!" Cố Mỹ Chi dùng sức lắc đầu, bị chuyện ngoài ý muốn này doạ sợ tới mức không dám lại đưa tay ra, cả người trên lưng ngựa bị lắc lư ngã trái ngã phải.

Lục Nghiên ngẩng đầu nhìn liếc mắt nhìn tiền phương, chỗ đó lập tức liền muốn chạy ra mã tràng phạm vi, vọt vào rừng rậm . Trong rừng rậm cây cối phồn thịnh, đi vào, tình cảnh sẽ so với nơi này kém hơn.

Không thể lại trì hoãn !

Lục Nghiên trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, lớn tiếng quay sang Cố Mỹ Chi nói: "Nếu không muốn chết, liền mau đưa tay ra."

Cố Mỹ Chi dùng sức lắc đầu. Nàng sợ, nàng thật sự rất sợ.

Lục Nghiên không nói gì, chỉ tìm cơ hội bay thẳng qua chỗ Cố Mỹ Chi, ôm người trên lưng ngựa xuống, lăn vài vòng rồi mới dừng lại.

Khi hai người các nàng nhảy khỏi lưng ngựa, con ngựa chạy như bay vào trong rừng rậm. Trễ nữa một bước, Cố Mỹ Chi liền bị ngựa mang vào rừng.

"Mỹ Chi!" Cố Thành từ đằng xa chạy tới, nhìn thấy cảnh tượng này tim đều muốn rớt ra ngoài, vội vàng chạy qua.

Lục Nghiên từ trên người Cố Mỹ Chi đứng lên, Cố Thành lo lắng đứng bên cạnh nàng, quan tâm không thôi, "Mỹ Chi, ngươi không sao chứ? Ngươi có cảm thấy chỗ nào không thoải mái hay không? Có bị thương không?"

Cố Mỹ Chi ngẩng đầu nhìn bọn họ, mặt cắt không còn giọt máu. Biết mình đã không còn việc gì nữa, đột nhiên khóc oà lên, trực tiếp lao vào ngực Lưu Chí Viễn.

"... Chí Viễn ca ca, ta sợ muốn chết!"

Lục Nghiên mặc kệ tiếng khóc, nhẹ nhàng lách qua một bên. Vừa rồi nếu không phải Cố Mỹ Chi không phối hợp thì cần gì phiền toái như vậy, dựa khí lực của nàng hoàn toàn có thể đem người trên lưng ngựa kéo qua.

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now