Chương 29

16.3K 806 47
                                    

"... Ngựa cái kia không phải nói là dành cho ta sao?"

Cố Mỹ Chi trừng lớn mắt, trong lòng tức giận, hung hăng trợn mắt nhìn Lục Nghiên, xem ra là đem việc này đổ lên người nàng.

Lục Nghiên tỏ thái độ mình vô tội, nàng cái gì cũng chưa nói.

Lưu Chí Viễn nhìn Cố Mỹ Chi, biểu cảm bất đắc dĩ lại dung túng, giống như đang nhìn muội muội của mình, nói: "Mỹ Chi, ngựa của ngươi vẫn giữ lại cho ngươi, con ngựa ta nói là một con khác."

Cố Mỹ Chi nhất thời cao hứng, kéo tay Lưu Chí Viễn, thanh âm mềm mại nói: "Ta biết Chí Viễn ca ca tốt với ta nhất."

Tiểu cô nương cười đến ngọt ngào, sự vui vẻ hoàn toàn không che dấu được, ánh mắt sáng lên.

Thấy thế, Lục Nghiên hơi hơi nhướn mày, ánh mắt dò xét trên người bọn họ, có chút đăm chiêu.

Mọi người đi thay kỵ trang, Lục Nghiên lần đầu tiên mặc kỵ trang như thế này, hơi có chút không thích ứng, chiếc quần tôn lên đôi chân dài của nàng, vừa mảnh vừa dài. Nàng trước kia cũng chỉ mặc áo váy làm bằng vải bồi, xiêm y như thế này vẫn là lần đầu tiên mặc, kết quả lại vô cùng kinh ngạc.

Dáng người hoàn mỹ giống như bước ra từ trong tranh. Ngực cao mông nở, eo thon chân dài, hơn nữa gương mặt lại ẩn nét nhu tình, đứng ở nơi nào, nơi đó biến thành phong cảnh hữu tình.
Thấy nàng đi ra, Lưu Chí Viễn ngả ngớn huýt sáo, lấy tay chọc chọc Cố Thành, nói: "A Thành a, vị hôn thê này của ngươi, thật đúng là vưu vật (người ưu tú, ý nói chị nhà mình là tuyệt sắc) a. Không chỉ bộ dạng xinh đẹp giống như đóa hoa, mà vóc dáng cũng eo nhỏ chân dài, những cô nương khác sao có thể so sánh được?"

Cố Thành đang nhẹ nhàng vuốt ve con ngựa của mình, bị khuỷu tay hắn chọt một chút, lúc này mới chú ý tới Lục Nghiên bên kia. Không thể không nói, Lục Nghiên là thật sự hợp với màu hồng, làm cho cả người nàng càng thêm xinh đẹp, mĩ lệ.

"... Vợ bạn, không thể nhìn, nàng không phải những nữ nhân khác." Phục hồi tinh thần, đối với bộ dáng ngả ngớn của Lưu Chí Viễn, trong lòng Cố Thành có chút không thoải mái, nhịn không được nói một câu.

Nghe vậy, Lưu Chí Viễn nhướn mày, nói: "Ngươi không phải là không thích vị hôn thê này sao, như thế nào, còn không cho ngiời khác nhìn a? Hay là ngươi thấy nàng ta bộ dạng xinh đẹp, có chút động lòng?"

Biểu cảm Cố Thành có chút thay đổi, trong lòng cũng không biết là cảm xúc gì nói: "Ngươi đừng nói bậy."

"Ta có nói bậy hay không, chính ngươi rõ ràng." Lưu Chí Viễn hừ một tiếng, nói: "Ngươi suy nghĩ cho rõ ràng, Diệp Tinh hay là vị hôn thê này, ngươi rốt cuộc thích ai, sớm đưa ra chủ ý đi. Là nam nhân, phải có trách nhiệm, cứ lề mề như vậy thì cả ba người đều sẽ bị thương tổn."
Nói xong, hắn mặc kệ, bởi vì lời của hắn rõ ràng có ảnh hưởng tới Cố Thành, bước đi đến bên cạnh Lục Nghiên.

"Lục tiểu thư, có cần ta giúp đỡ gì không?" Hắn cười tủm tỉm hỏi, một đôi mắt hồ ly cười rộ lên mang theo vài phần phong lưu đa tình mê người.

Lục Nghiên liếc mắt nhìn hắn, cười nói: "Lưu tiên sinh vẫn là cách xa ta một ít đi, ta không muốn bị Cố Mỹ Chi tiểu thư lại ghi hận."

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ