Chương 40

17K 1.1K 99
                                    

Tuy nói là tân niên, Cố gia lại không có nửa điểm vui vẻ. Cố Thành vừa trở về, trên mặt hắn đầy vết thương bầm đen liền khiến Cố Đại nãi nãi khóc một trận muốn sống chết.

"Con của ta, ngươi bị ai đánh? Ai lớn gan như vậy, ngươi nói cho ta biết, ta tuyệt đối không để hắn dễ chịu..."

Cố Đại nãi nãi cũng không phải khuê nữ dòng dõi thế gia, nàng lúc trước chỉ là một người bán đậu hủ, sinh ra mang một bộ dáng mỹ mạo, được Cố đại gia để mắt nên mới xuất giá đến Cố gia, trong lòng vẫn rất mạnh mẽ.

Giờ đây nàng ôm Cố Thành kêu trời trách đất giống như con mụ chanh chua ngoài đường làm ra vẻ ta đây, khiến người khác khinh thường, nhưng nàng căn bản không ý thức được chính mình không ổn.

Cố thái thái có chút không ngờ nhíu nhíu mày, nhẹ giọng trách mắng: "Được rồi, bộ dáng ngươi thế này đâu còn nửa phần phong phạm Đại nãi nãi Cố gia nữa?"

Cố Đại nãi nãi nháy mắt ngậm miệng, trong lòng lại cực kỳ không phục, nói: "Mẫu thân, ngài nhìn A Thành xem bị thương tới vậy, cũng không biết là tên khốn kiếp nào dám động thủ với A Thành, một chút cũng không để Cố gia chúng ta trong mắt a, chúng ta không thể bỏ qua được..."

Cố Thành có chút xấu hổ nhìn thoáng qua Cố Tứ Gia, khi Cố Đại nãi nãi mở miệng mắng "Khốn kiếp", Cố Tứ Gia lấy tay gõ gõ hai tiếng —— đây là tín hiệu hắn không vui.

Nhìn thấy động tác của hắn, Cố Thành cảnh giác nhìn, sợ ngay sau đó hắn rút thương ra đặt lên đầu mẫu thân.

"Là ta đánh, như thế nào, đại tẩu cũng muốn thu thập ta?" Hắn nhàn nhạt mở miệng, thần sắc không vui không giận, nhưng lại có khí thế không nộ mà uy.

Bỗng dưng Cố Đại nãi nãi câm nín, những người khác ở Cố gia cũng kinh ngạc. Cố Tứ Gia mặc dù không thân cận với tiểu bối, nhưng cũng rất ít khi ra tay đánh người.

Cố Đại nãi nãi xả tay áo, im lặng nửa ngày nói: "A Thành là cháu Tứ Gia ngài, ngươi đánh hắn, ta cũng không thể nói gì. Chỉ là, ngài xuống tay cũng quá nặng rồi."

Cố Đại nãi nãi là người dữ dằn nhưng ở Cố gia, trừ Cố tướng quân và Cố thái thái, nàng cũng rất sợ Cố Tứ Gia.

Cố Tứ Gia ngồi ở trên ghế, nói: "Hắn làm chuyện gì, liền để hắn tự mình nói đi."

Mọi người liền nhìn qua, Cố Thành chần chờ một lát, trong đầu không chủ định lóe lên gương mặt kiều diễm động lòng người của Lục Nghiên —— cô nương này đối đãi với hắn trước giờ vẫn rất lãnh đạm, thậm chí mang theo vài phần khinh thường. Không biết vì sao, ánh mắt của nàng lại cứ lưu lại trong đầu hắn.

"Ta, muốn từ hôn!" Cố Thành mở miệng nói.

Cái gì?

Người Cố gia một trận ồ lên, Cố tướng quân từ trước đến giờ không muốn nhắc đến việc này, nhưng bây giờ nghe như vậy cũng không sợ hãi không giận hỏi: "Vì sao?"

Trong đầu Cố thái thái suy nghĩ mênh mang, nàng tựa lưng vào ghế ngồi, mắt sáng như đuốc, nhất châm kiến huyết (lời nói trúng tâm sự) nói: "Cùng với tiểu tình nhân kia của ngươi có liên quan?"

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now