Chương 49

16.7K 1.4K 203
                                    

"Tứ nãi nãi hảo!"

Nói thật, tiếng gọi này có chút to, tám người thanh niên trai tráng, có nhiều sức khoẻ, rống lên bốn chữ này khiến toàn bộ Thực Mãn Lâu lập tức yên tĩnh.

Lục Nghiên giật giật khoé môi, nghiêm túc suy nghĩ, có chút không rõ nói: "Ta nhớ là bối phận của mình không cao như vậy, các ngươi là thân thích nhà ai?"

Từ nơi nào nàng chui ra nhiều tôn tử lớn như vậy? Còn gọi nàng là nãi nãi.

Bọn người Trương Long hiểu rõ câu hỏi của Lục Nghiên, cảm thấy dở khóc dở cười. Trương Long giải thích: "Chúng ta là binh lính dưới trướng Tứ Gia. Ngài là tức phụ (*vợ) Tứ Gia thì chính là Tứ nãi nãi chúng ta."

Tức phụ Tứ Gia...

Lục Nghiên: "..." (ở đây có một chữ cảm thán kiểu trời ơi, nhưng ta thấy nó sai sai nên cho qua). Tại sao nàng và Tứ Gia có quan hệ với nhau? Nàng từ khi nào trở thành tức phụ Tứ Gia mà chính mình không biết?

Liêu lão gia tử xoay đầu lại, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Lục Nghiên, chợt nói: "Thì ra Lục nha đầu ngươi cùng Cố Tứ Gia... Ai, việc giữa hai người các ngươi thật kín như bưng, một tiếng gió cũng không lọt."

Lục Nghiên: "Không..." Không phải, các ngươi nghe ta giải thích...

Trương Long đắc ý ngẩng đầu, nói: "Tứ Gia chúng ta cùng Tứ nãi nãi cảm tình rất tốt, lúc trưa Tứ nãi nãi còn sai người đem thức ăn đến cho Tứ Gia." Cho nên các ngươi nghĩ muốn đào góc tường Tứ Gia chúng ta là chuyện không thể nào, đừng có mà nằm mơ!

Những người khác ý vị thâm tường "à" một tiếng.

Lục Nghiên: "..." Ngươi có thể câm miệng không?

Liêu lão gia tử nói với Lục Nghiên: "Xem ra không bao lâu nữa ta có thể uống rượu mừng của ngươi cùng Cố Tứ Gia."

Trong lòng Lục Nghiên có chút túc giận nhưng vẫn cố gắng bảo trì mỉm cười. Nàng ngẩng đầu lên đã nhìn thấy tám đại nam nhân nhìn nàng bằng ánh mắt loé tia sáng.

Lục Nghiên bóp trán.

Hứa thúc kinh ngạc nhìn bọn người Trương Long, nói: "Thì ra các ngươi là thủ hạ dưới trướng Cố Tứ Gia, ta còn tưởng rằng..." Là đến sinh sự.

Trương Long vỗ ngực, nói: "Nếu Tứ nãi nãi có việc gì xin cứ phân phó chúng ta."

Lục Nghiên bất đắc dĩ, nói: "Các ngươi có thể đừng gọi ta là Tứ nãi nãi không?" Cảm giác giống như trong nháy mắt có hơn tám đại tôn tử. Sau này nàng mới phát hiện, không phải tám, mà là toàn bộ quân sĩ Cố gia.

"Không được!" Bọn người Trương Long trăm miệng một lời. (*đồng loạt)

Tên đeo mắt kính Trương Nhất Phàm thanh nhã đẩy gọng lên nói: "Ngài chính là Tứ nãi nãi, chúng ta không thể không quy củ."

Lục Nghiên mỉm cười, thôi được, các ngươi vui vẻ là được rồi.

*

Tại Tụ Tiên Cư đối diện Thực Mãn Lâu, Hoàng Nhân cùng Chu lão bản đang thương lượng.
Hoàng Nhân nói: "Lão bản, ngài phải tin lời của ta. Cố Tứ Gia không có khả năng để ý nha đầu Lục gia kia, đây chính là vị hôn thê của cháu hắn. Hiện tại Lục Cố hai nhà đã không còn quan hệ, ngài đừng tiếp tục do dự."

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now