Chương 43

15.4K 917 30
                                    

Hai người sau khi thương nghị xong thì ra khỏi trà lâu. Bạch Lập Tùng cầm mũ đội lên, hắn một thân quân trang xanh biếc lại khoác áo bông, tướng mạo từ khi sinh ra đã tục tằng nên nhìn giống như thổ phỉ. Cố Tứ Gia đứng bên cạnh hắn lại càng tôn lên vẻ tuấn tú, không giống võ tướng mà lại như một thư sinh.

Thật ra nói Cố Tứ Gia là thư sinh thì cũng không sai lắm. Khi còn trẻ hắn đã từng đi du học, đầy một bụng kiến thức, tài hoa không cần phải nói.

Cố Tứ Gia hỏi: "Bạch thiếu tướng đã có nơi ở chưa?"

Bạch Lập Tùng nói: "Đoàn người của ta nghĩ chân tại Nhạc Dương tửu lâu. Ngươi nếu có chuyện gì thì đến đó tìm ta."

Cố Tứ Gia gật đầu.

Bạch Lập Tùng nghiêng đầu đánh giá vị thiếu tướng đỉnh đỉnh đại danh này. Lần trước khi còn ở tỉnh B dù đã từng gặp mặt nhưng ấn tượng lại không sâu sắc. Gương mặt anh tuấn miễn bàn, thân mình lại giống một cây bút hơn là mpột cây đao như bọn hãn tướng giống hắn.

"Cố thiếu tướng vẫn còn độc thân?" Bạch Lập Tùng đột nhiên hỏi.

Cố Tứ Gia liếc mắt nhìn liền thấy Bạch Lập Tùng không đứng đắn cười nói: "Ta thấy ngươi cũng đã trưởng thành, cũng nên cưới vợ rồi. Cố tướng quân làm sao lại không hối thúc?"

Cố Tứ Gia lãnh đạm đạm nói: "Việc này ta không hứng thú."

Bạch Lập Tùng nhướn mày, kinh ngạc nhìn hắn nói: "Lời này... Không phải chứ. Nhìn thiếu tướng như vậy mà vẫn còn đồng nam??"

Cố Tứ Gia thần sắc bất động.

Bạch Lập Tùng thân thiết khoác vai hắn, ra dáng anh trai, sờ cằm như một tên lưu manh nói: "Ta đã nói với ngươi rồi, sao ngươi lại không thưởng thức tư vị mỹ nhân? Đợi đến khi ngươi biết đến lạc thú đó thì cũng sẽ hiểu cái gì gọi là ôn nhu."

Cố Tứ Gia đẩy tay hắn ra, Bạch Lập Tùng cũng không giận bước theo hắn nói: "... Nhìn thiếu tướng xuất sắc như vậy cũng không biết nữ nhân thế nào ngươi mới vừa mắt. Hay là ngươi đã có ý trung nhân?"

Nghe vậy, Cố Tứ Gia sửng sốt, trong đầu đột nhiên lóe lên khuôn mặt Lục Nghiên. Tiểu cô nương này lúc nào cũng thích dùng thanh âm làm nũng gọi hắn: "Tứ thúc." Rõ ràng tiếng nói mềm mại như vậy nhưng tính tình lại cường ngạnh khó tin.

Bạch Lập Tùng chú ý biểu cảm Cố Tứ Gia, cho dù hắn chỉ động dung một lát, rất khó bị phát hiện nhưng vẫn không thoát được pháp nhãn của Bạch Lập Tùng.

"Nhìn vẻ mặt này của ngươi đúng là có ý trung nhân rồi a." Hắn bứt râu trên cằm, đăm chiêu nói: "Cũng không biết đó là tiểu thư thế nào."

Cố Tứ Gia: "... Không có."

Bạch Lập Tùng ha ha cười không tin. Cho dù Cố Tứ Gia không nói, Bạch Lập Tùng ở tại Lục Thủy Thành mấy ngày tự nhiên sẽ nghe sự tình hai nhà Lục Cố. Đi đến đâu cũng có thể nghe được lời nghị luận của người khác, hắn không muốn biết cũng không được.

Qua hôm sau, khi Cố Tứ Gia đến liền nhìn thấy ánh mắt chế nhạo của Bạch Lập Tùng nhìn hắn, nói: "Thì ra người trong lòng ngươi là tiểu thư Lục gia a."

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ