Chương 71

15.2K 752 33
                                    

Phùng Chinh Viễn cũng không ở một mình. Lục Nghiên lên lầu, nhìn thấy bên cạnh nàng có nam nhân, nhịn không được ngẩn người.

Ngọc Tiên sinh nổi tiếng đã lâu, trong khoảng thời gian này Phùng Chinh Viễn bày tỏ tình yêu, khiến danh tiếng Ngọc Tiên sinh càng lan truyền lớn hơn. Mọi người cảm thấy tò mò. Đến tột cùng, vị Ngọc Tiên Sinh này làm cách nào khiến Phùng thiếu tướng yêu thích như thế?

Có điều, đây là lần đầu tiên Lục Nghiên nhìn thấy hắn, nói đúng hơn là lần đầu tiên nhìn thấy gương mặt thật của hắn. So với tưởng tượng của nàng không khác lắm, nhưng có chút không đúng.

Ngọc Tiên Sinh ngũ quan tuấn tú nhưng cũng không quá xuất sắc. Bộ dạng hắn sạch sẽ, đôi mắt cũng rất đẹp, đôi mắt hơi cong lên, rõ ràng không cười nhưng lại như đang cười. Hắn mặc một bộ trường bào màu xanh, khí tức toát ra nho nhã mê người. 

Nhìn hắn không giống con hát mà giống với một đại thiếu gia đọc nhiều thi thư. 

Trong lòng Lục Nghiên không khỏi đánh giá, đi đến bên cạnh Phùng Chinh Viễn ngồi xuống, cười nói: "Vị Ngọc Tiên sinh này quả là long chương phượng tư (*), làm người ta động lòng."

Ngọc Sinh Yên cười, rót trà cho Lục Nghiên, nói: "Lục tiểu thư quá lời rồi. Trăm nghe không bằng một thấy, khí độ quả thực bất phàm, trách không được có thể quản lý Thực Mãn Lâu xuất sắc như vậy."

Hắn cười lên, cả khuôn mặt cũng sáng lên. Rõ ràng không quá xuất sắc nhưng lại không thể rời mắt. Giọng nói lại trong trẻo động lòng, giống như suối chảy ngày hè, không giống như âm trầm của nam nhân khác.

Phùng Chinh Viễn cười hừ hừ hai tiếng, nói: "Hai người các ngươi đừng có khen qua khen lại như vậy. Nhìn thật là giả tạo."

Lục Nghiên và Ngọc Sinh Yên nhìn nhau, không nhịn được bất đắc dĩ mỉm cười. Bị Phùng Chinh Viễn ngắt lời, không khí giữa hai người hòa hợp hơn rất nhiều.

Phùng Chinh Viễn cầm lấy cành hoa Lục Nghiên đặt trên bàn, ngắt lấy đóa hoa cài lên tai, đùa nghịch hỏi: "Trời nóng như vậy tại sao ngươi lại đi ra ngoài, không sợ nắng sao. Da này mềm mại như vậy nếu phơi hỏng, Cố Tứ Gia sẽ đau lòng chết."

Nói xong nhịn không được giễu cợt Lục Nghiên.

Lục Nghiên quay đầu sang nhìn nàng, nói: "Ta tới bàn chuyện làm ăn..."

Nàng hơi nheo mắt, cười tủm tỉm nhìn Phùng Chinh Viễn: "Vừa vặn, ta cũng có chuyện muốn tìm Phùng thiếu tướng."

"Tìm ta?" Phùng Chinh Viễn kinh ngạc, cài hoa lên tai Lục Nghiên, ánh mắt thưởng thức nhìn chằm chằm nàng.

Đóa hoa trắng nõn dừng bên tai Lục Nghiên càng khiến gương mặt nàng kiều diễm mê người hơn.

Lục Nghiên gật đầu, nói: "Ta muốn cùng Phùng thiếu tướng bàn luận chuyện làm ăn. Ta nghe Tứ Gia nói, ngài không vừa lòng đồ hộp cung cấp cho quân sĩ. Không biết ngài có muốn đổi một nhà cung cấp khác hay không?"

Ánh mắt Phùng Chinh Viễn chớp động. Nàng đích xác đối với nhà cung cấp đồ hộp hiện tại không hài lòng. Đó là người của nước D, keo kiệt vô cùng, còn thường xuyên đưa hàng kém chất lượng khiến nàng khó chịu. Chỉ là hiện tại, nhà máy trong nước không nhiều, muốn tìm nhà máy sản xuất đồ hộp không hề dễ dàng.

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now