Chương 33

17.9K 953 80
                                    

Ánh trăng đêm nay rất sáng, hoa mai vàng bên góc tường như run lên vì lạnh. Hắc Dực từ ngoài cửa sổ uỵch bay vào, đứng trên cửa sổ, đôi mắt chăm chú nhìn chằm chằm Lục Nghiên.

Lục Nghiên nhìn thấy nó, lấy thịt khô từ trong ngăn kéo ra cho nó. Thịt này là dùng thịt bò làm ra, rất dai, cho vào miệng Hắc Dực lại bị nó dễ dàng cắn ăn vào bụng, hàm rang sắc nhọn cắn một cái, thịt kia liền bị nó xé thành hai mảnh, nhìn nó ăn cũng khiến cho người ta run rẩy.

"Tiểu thư ngươi không sợ nó mổ ngươi sao?" Xuân Hạnh đứng xa xa nói, nàng cùng Hòa Hương đều sợ Hắc Dực, nó cũng không để các nàng tiếp cận, chỉ có Lục Nghiên có thể vuốt ve bộ lông đen nhánh của nó —— tiểu gia hỏa này cũng không thích ai.

Trong lúc nó đang ăn, Lục Nghiên thử đưa tay vuốt ve bộ lông của Hắc Dực. Tiểu gia hỏa trong vòng một tháng, vóc người liền to lớn hơn, đứng ở nơi đó lộ ra vài phần hung ác, khiến người ta e ngại. Mà bộ lông đen tuyền một màu của nó dưới ánh trăng cơ hồ phát sáng lấp lánh.

"Thật xinh đẹp." Bàn tay vuốt ve cám nhận sự mềm mại nhẵn nhụi, trong lòng Lục Nghiên cảm thấy vui vẻ, bất quá cũng chỉ vuốt ve vài cái sau đó cũng không cử động nữa.

Hắc Dực là một com chim hung hãn, nàng cũng không muốn xem nó như chim nhà mà nuôi dưỡng, như vậy sẽ tổn hại đến dã tính của nó. Không có hung tính, nó cũng không phải là Hắc Dực.

Ăn xong, Hắc Dực uỵch cánh bay đi, điểm tâm trên bàn một chút cũng không nhúc nhích, nó là động vật thuần túy ăn thịt.

Xuân Hạnh đi tới thu thập trên bàn bê bối, nói: "Tên này, ăn uống no đủ liền chạy, quả thực chính là đến chỉ để ăn. Lại dữ dằn như vậy, một chút cũng không thân thiết."

"Nhưng mà Hắc Dực rất uy phong a. Thoạt nhìn thật sự lợi hại." Hòa Hương ngược lại rất thích, đáng tiếc Hắc Dực cũng không thân cận các nàng.

Điều đó Xuân Hạnh không thể không gật đầu, nghĩ đến cái gì, hứng trí bừng bừng mở miệng nói: "Gia gia của ta nói, Hắc Dực là một loại chim cát tường, nó sẽ mang đến cho người ta tài phú cùng hạnh phúc ."

"... Đây chỉ là đồn đãi đi?" Hòa Hương không tin.

"Đây là thật, nghe nói có một nhà cứu một con Hắc Điểu, sau đó ngày thứ hai nhà hắn có thêm một khối vàng..."

Lục Nghiên nghe các nàng hai trò chuyện, nhìn thấy túi tiền một bên thêu hoa văn trúc xanh, nhìn thực lịch sự tao nhã, cầm trong tay nặng trịch, loảng xoảng rung động lòng người, đổ ra những đồng đại dương bên trong vang lên dừng trên bàn thành một ngọn núi nhỏ.

"... Một đồng, hai đồng, ba... 63 đồng!" Lục Nghiên đếm đếm, tổng cộng có 63 đồng đại dương, chút tiền ấy đủ cho một nhà ba người sống giàu có sung túc một năm.

Xuân Hạnh nói: "Cố Tứ Gia thoạt nhìn cũng không đáng sợ như vậy nha, ta cảm thấy hắn so với Tôn thiếu gia của Cố gia tốt hơn nhiều."

Hòa Hương tiếp lời nói: "Quan trọng là Cố Tứ Gia đối với tiểu thư thật tốt, xem ra hắn thật coi ngài là tiểu chất nữ."

Tiểu chất nữ?

Lục Nghiên trong đầu hiện ra gương mặt trẻ tuổi của Cố Tứ Gia, nhịn không được lắc lắc đầu.

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now