Tiếp tục là Tâm sự

9.3K 389 27
                                    

Theo như lời đã hứa thì chiều nay ta sẽ đăng chap mới bù cho chap lúc sáng quá ngắn nhưng do hàng về nhiều, ta bận kiểm cả buổi tới giờ mới ngơi tay nên không đăng được, mọi người thông cảm.

Ngày mai ta sẽ đăng luôn 2 chap, mốt đăng 1 chap và chủ nhật đăng luôn chap cuối là truyện hoàn. Sau đó ta sẽ lại tìm truyện về mỹ thực đăng song song với bộ "Không gian trọng sinh". Nếu hợp gu, mong mọi người ủng hộ tiếp.

Xin lỗi bạn nào đang theo dõi bộ Nghi Tu truyện vì t quyết định sẽ đóng bộ này.

Các bạn cũng biết, trước kia ta edit bộ Nghi Tu truyện là vì ta rất thích đọc nó, nhưng rất lâu rất lâu rồi tác giả ko ra chương mới. Dù ko tìm được bản tiếng Trung, chỉ có bản convert rất khó edit ta vẫn ráng làm vì ta thích bộ này và ta thấy cũng rất nhiều người thích bộ này.

Truyện này ta ra chap khá lâu vì do kẹt từ không hiểu, nhưng ít nhất là nửa tháng ta vẫn ra 1 chap, nhiều bạn do tưởng bên kia drop rồi nên mò thấy ta mà vô đọc chứ ta ko hề đi trang khác khoe khoang là ta dịch tiếp bộ này. 

Bộ này ta chỉ đăng duy nhất trên wattpad!

Vậy mà hôm nay ta nhận được comment như thế này.

Phải cảm ơn bạn ấy, vì nhờ có bạn ấy mà ta mới biết bạn edit bộ này đã edit lại, dù cũng ra chương rất lâu. 

Trước khi edit bất kỳ truyện nào, ta đều lên google search coi có ai edit chưa, bộ này thì khi ta lấy đem về nó đã được đưa vào kho truyện ngừng đăng của Lê Quý Đôn và không có trang nào làm tiếp.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ 7 chương của bộ này do ta edit. Cảm ơn rất nhiều. 

Và xin lỗi mọi người rất nhiều.

Và xin lỗi mọi người rất nhiều

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now