Chương 85

11.9K 697 38
                                    

Tôn tiên sinh không hổ là giáo sư y khoa nổi danh. Nhờ vào sự giúp đỡ của ông mà tốc độ nghiên cứu bệnh viêm loét nhanh gấp mấy lần, trong khoảng thời gian ngắn đã có đột phá quan trọng. Tin tức này làm cho tất cả mọi người chấn động, khiến bệnh nhân viêm loét thấy được hi vọng.

Cố Tứ Gia nói tin này cho Lục Nghiên nghe: “Dựa vào tốc độ như vậy, rất nhanh sẽ nghiên cứu ra thuốc trị viêm loét. Đến lúc đó nàng sẽ được ra ngoài.”

Cố Tứ Gia cười, tâm trạng cămg thẳng rốt cuộc cũng có thể thoải mái thở ra một hơi. Hắn kéo kéo cổ áo, thấp giọng nói: “May là nàng không bị nhiễm bệnh. Có điều nàng một ngày không thể ra ngoài, bệnh này chưa giải quyết được, ta không thể yên tâm.”

“Hết thảy là nhờ Cố Tứ Gia của chúng ta nha…” Giọng nói Lục Nghiên mang theo ý trêu chọc. Lúc nhắc tới ba chữ Cố Tứ Gia, âm thanh kéo dài hơn một chút.

Cố Tứ Gia nhịn không được mỉm cười. Chân mày lạnh lùng liền giãn ra, anh tuấn đến mức không thể dời mắt, cười nói: “Cho nên, Tứ nãi nãi cần phải báo đáp cho tốt mới được.”

Sau cuộc gọi này không bao lâu, tính từ khi Cố Tứ Gia bọn họ đến thành phố H nửa tháng thì việc nghiên cứu bệnh viêm loét đã hoàn thành. Trải qua bhữb thử nghiệm lâm sàng, loại thuốc này có thể diệt trừ tận gốc căn nguyên của bệnh.

Một tháng tiếp theo, khu Thạch Liên đã bị phong tỏa bốn tháng rốt cuộc cũng được phóng thích. Người bị bệnh viêm loét được chữa trị, còn Lục Nghiên cũng có thể rời khỏi nơi này.

Đám người Cố Tứ Gia đi đến tận nơi đón nàng. Ttong điện thoại, Cố Tứ Gia không hề nhắc đến việc này. Lục Nghiên đứng ở cầu thang, nhìn thấy gương mặt quen thuộc của hắn, cảm xúc dâng lên trong lòng như đã cách xa hết một đời người.

Bọn họ đã rất lâu không gặp mặt nhau.

“Nghiên Nghiên…” Cố Tứ Gia gọi nàng, giọng nói ôn nhu, mi mục dịu dàng như nước.

Lục Nghiên hốt hoảng bước xuống, còn cách nhau ba bậc thang, Cố Tứ Gia nhịn không được đi lên mấy bậc thang ôm nàng thật chặt vào lòng, hít một hơi thật sâu, sau đó chậm rãi thở ra. Hắn sợ cảm xúc kích động của mình làm bị thương Lục Nghiên.

“Nàng gầy.” Hắn thì thào.

Dáng người Lục Nghiên bình thường rất mảnh khảnh, trong khoảng thời gian này phải chịu tội, đúng là gầy đi không ít. Cố Tứ Gia nắm chặt hôbg nàng, trên mặt mang theo vẻ đau lòng.

"Cố Tử An?" Giọng nói của Lục Nghiên mang theo hoảng hốt và nghi ngờ, giống như chưa kịp phản ứng đang có chuyện gì xảy ra.

“Ta ở đây.” Cố Tứ Gia đáp lời nàng. Tiếng jói trầm thấp, vỗ về nàng, nháy mắt khiến Lục Nghiên hồi phục tinh thần.

Đây là sự thật… 

Nàng ý thức được điều này, hốc mắt có chút nóng. Đôi tay rắn chắc hữu lực đang bao bọc lấy mình, làm cho nàng cảm thấy an ổn và tin cậy.

Lục Nghiên gục đầu vào bả vai Cố Tứ Gia. Lần đầu tiên nàng lộ ra biểu cảm yếu ớt cùng tâm trạng không muốn rời xa, đôi mi hơi lau động, nàng lại nhẹ giọng gọi tên hắn.

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now