Chương 31

17.7K 829 78
                                    

Cố Tứ Gia người này từ nhỏ tính tình đã lãnh đạm, đối với người nhà thái độ cũng như vậy. Hắn lớn như vậy, đã nhược quán (20 tuổi), cũng không thấy hứng thú với cô nương nào, thậm chí là đối với các cô nương không hề có hảo cảm. Thái độ của hắn khiến Cố gia cảm thấy, cả đời hắn cũng sẽ không thích cô nương nào.

Mà bây giờ, thật vất vả mới thấy hắn đối một nữ hài tử coi trọng săn sóc như vậy, Cố nhị gia làm sao có khả năng không thèm để ý?

"Đại khái, là tay của nàng rất đẹp đi." Cố Tứ Gia suy tư trong chốc lát, cho ra một đáp án như vậy.

Cố nhị gia nhìn theo hắn nửa ngày, rốt cuộc phát hiện, hắn thế nhưng lại nghiêm túc nghĩ rằng mình thích tay của cô nương kia.

—— Đệ đệ này của ta không phải là ngốc tử sao? Cố nhị gia nhịn không được nghĩ.

"Cũng bởi vì tay nàng rất đẹp?" Cố nhị gia nhịn không được hỏi.

Cố Tứ Gia gật đầu, trong đầu lóe lên đôi tay tuyết trắng kia, khác biệt với tay của hắn, tay kia mềm mại, ngón tay mảnh dài, như là dùng bạch ngọc tỉ mỉ chạm khắc ra, xinh đẹp miễn bàn.

Cố nhị gia: "..."

Nghĩ một lát, Cố nhị gia nói: "Nha đầu Mỹ Chi kia tay bộ dạng rất đẹp, nói đến bàn tay thì ‘chỉ như tước thông căn’ (đã từng giải nghĩa). Vậy ngươi có thích không?"

Cố Mỹ Chi tay mới thật xinh đẹp. Ngón tay vô cùng tinh tế, nàng lại thích loay hoay những loại sơn móng tay, sơn lên cũng rất dễ nhìn.

Cố Tứ Gia nghĩ nghĩ, lắc đầu, nói: "Khó coi."

Cố nhị gia a một tiếng, nói: "Ngươi cảm thấy nha đầu Lục gia kia tay đẹp a?"

Cố Tứ Gia gật đầu, lại nghiêm túc cùng Cố nhị gia giải thích: "Nàng tên là Lục Nghiên."

"Vậy sao." Cố nhị gia tỏ vẻ, hắn cũng không cảm thấy hứng thú.

Cố Tứ Gia đi gọi nha đầu Lục Nghiên, xuống lầu liền gặp Cố Thành đang chạy tới. Đối phương hơi hơi cau mày, vẻ mặt ưu tư, trông thấy Cố Tứ Gia, lập tức chỉnh đốn biểu cảm, hỏi: "Tứ thúc, Lục tiểu thư có việc gì không?"

Cố Tứ Gia thấy hắn, nhịn không được hơi hơi nhíu nhíu mày, nói: "Nếu ngươi đối với mối hôn sự gia gia định ra không hài lòng vậy thì nói với mẫu thân ngươi giải hôn đi, đừng trì hoãn hôn sự của cô nương nhà người ta, cũng làm mất mặt Cố gia chúng ta. Cố gia không có nam nhi không có trách nhiệm."

Nói xong hắn có chút xoi mói nhìn thoáng qua Cố Thành, Cố Thành lộ ra biểu cảm không biết phải nói thế nào, trong lòng cũng thực mờ mịt —— hắn thế nào lại chọc tới Tứ thúc rồi?

*

Xuân Hạnh cùng Hòa Hương nhìn thấy vết thương của Lục Nghiên, lúc nàng lăn mình, sau lưng va phải một tảng đá, xương bả vai bên phải đều bị tổn thương.

Xiêm y đỏ thẫm được cởi bỏ, lộ ra phần da thịt trắng như tuyết nên những mảng xanh tím kia đặc biệt gây chú ý.

Hòa Hương rơi nước mắt, Xuân Hạnh vừa tức lại vội, miệng không đắn đo nói: "Tiểu thư ngươi việc gì phải quản Cố tiểu thư kia? Nàng đối với ngài không hề có chút khách khí, ngài còn cứu nàng, khiến chính mình bị thương, lão gia thái thái nhìn thấy không biết sẽ đau lòng thành dạng gì."

[Hoàn - Edit] Mỹ thực tại dân quốc - Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now