Chương 51: Một nhà ba người

14.9K 307 12
                                    



"Mami, mẹ hãy cho ba ở lại nhà chúng ta đi!" Cậu bé năn nỉ giúp ba mình.

"Tiểu Trạch, nhà mình chật lắm, không ở được đâu!"

"Không đâu! Nếu như mẹ thấy chật khi con nằm giữa ba mẹ, hôm nay con sẽ ngủ trên giường nhỏ của con, mẹ và ba ngủ chung một giường. Cậu bé tự cảm thấy mình rất thông minh.

Cung Dạ Tiêu hôn cậu bé một cái, khen ngợi: "Con trai sắp xếp rất hợp lý."

Trình Ly Nguyệt tức muốn phát điện: "Không được!"

"Baba, chúng ta đi chơi đồ chơi đi? Đừng làm phiền mẹ nấu cơm!"

"Được!" Anh vui vẻ đồng ý.

Trong nhà bếp, gương mặt xinh đẹp của Trình Ly Nguyệt vẫn đang nóng bừng, suy nghĩ cho rằng Cung Dạ Tiêu không quan tâm tới con trai hồi buổi chiều đã hoàn toàn tiêu tan, có điều trong lòng cô vẫn có chút nhẹ nhõm hơn, chỉ cần Cung Dạ Tiêu quan tâm tới con trai, để con sau này có được tình yêu của cha, thực ra cô có thể nhẫn nhịn người đàn ông này.

Ngoại trừ việc không được chạm tới giới hạn chịu đựng của cô, cô có thể để anh và con trai bồi dưỡng tình cảm, dù sao thì con cũng đã biết tới sự tồn tại của ba mình, cô không có lý do gì ngăn cản họ gặp mặt.

Trình Ly Nguyệt cắt tiếp một gói mỳ thả vào nước, định lát nữa sẽ nấu thêm một suất.

Trong phòng khách, Cung Dạ Tiêu đi thăm quan một lượt căn hộ nhỏ này, bài trí rất giản đơn nhưng người phụ nữ này cũng rất kỳ công trong việc trang trí, khiến ngôi nhà càng trở lên ấm áp.

"Baba, đây là phòng con" Cậu bé đẩy cửa phòng mình, một chiếc giường trẻ em loại nhỏ được kê sát giường, bên cạnh có trải một tấm thảm, bên trên chất đầy đồ chơi.

"Baba, ba có muốn xem album của mẹ con con không? Có hình của con hồi còn nhỏ nữa đấy!"

Cậu bé bỗng nhiên muốn để ba mình tìm hiểu thêm về quá trình trưởng thành của mình.

Cung Dạ Tiêu đương nhiên muốn bù đắp đôi chút cho quãng thời gian thiếu vắng anh, anh gật đầu, mỉm cười nói: "Có, nào mau mang ra đây cho ba xem."

"Vâng!" Cậu bé chạy qua phòng của Trình Ly Nguyệt, kéo tủ ra, lấy ra một cuốn album.

Cung Dạ Tiêu cầm lấy cuốn album, trang đầu tiên chính là hình cô đang ôm con trai vừa mới chào đời, cô mặc trang phục bệnh viện, cúi đầu, dịu dàng nhìn cậu bé đang quấn khăn màu trắng nằm trong lòng.

Trái tim Cung Dạ Tiêu lập tức run lên, thông qua bức hình lạnh lẽo vô hồn, trái tim anh sắp bị đứa con trai bé bỏng trong hình làm cho tan chảy, còn có cả người con gái này nữa, mặc dù có chút nhếch nhác, tóc tai rối bời xã xuống nhưng dung mạo của cô được bao trùm bởi một lớp ánh sáng lấp lánh màu trắng vô cùng xinh đẹp hút hồn.

"Đây là lúc con mới chào đời, mami nói rằng khi mami sinh con, rất cực khổ!" Cậu bé nhìn mẹ mình, đôi mắt rơm rớm nước mắt, vô cùng thương mẹ.

Cung Dạ Tiêu xem tiếp hình, tất cả đều là hình con trai sau khi sinh, có hình một mình con cũng có cả hình của hai mẹ con, tấm hình nào cũng nói lên sự đồng hành chu đáo của người phụ nữ này, Trình Vũ Trạch trong hình, tấm hình nào cũng mặc đồ rất đáng yêu, dáng vẻ mũm mĩm, nụ cười hồn nhiên trong sáng, có thể thấy được cô chăm sóc con vô cùng cẩn thận.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum