Chương 87: Cứu cô

12.4K 262 6
                                    


Lục Tuấn Hiên mặt biến sắc, anh ta lập tức bước ra giải thích: "Cung tiên sinh hiểu lắm rồi, vợ tôi chỉ vô tình nói vậy thôi, xin anh đừng để bụng, tôi thành thật xin lỗi anh." Nói xong liền nhéo mạnh vào mu bàn tay vợ mình một cái: "Quân Dao, mau xin lỗi."

Thẩm Quân Dao đau tái mặt, lúc này cô ta mới hoảng hốt nhìn người đàn ông khi thể đang sợ dưới sân khấu: "Cung tiên sinh, tôi xin lỗi."

Trình Ly Nguyệt vòng tay ôm lấy cánh tay Cung Dạ Tiêu: "Chúng ta đi thôi! Tôi không thích ở đây!"

Cung Dạ Tiêu rời mắt khỏi sân khấu, anh đưa tay ôm Trình Ly Nguyệt vào lòng, thản nhiên rời đi trong ánh mắt của mọi người.

Trên sân khấu, nội tâm Thẩm Quân Dao như muốn suy sụp, lúc này cô ta vẫn còn đang sững sờ, đứa con đó của Trình Ly Duyệt là của Cung Dạ Tiêu? Sao lại như vậy?

Lẽ nào bốn năm về trước, Trình Ly Nguyệt đã quen biết với Cung Dạ Tiêu?

Lục Tuấn Hiên cũng không thể ngờ rằng bữa tiệc kỉ niệm ngày cưới lại kết thúc thảm hại thế này, anh ta không còn tâm trạng quan tâm tới khách khứa, liền nói với mọi người: "Vợ tôi mệt rồi, tôi đưa cô ấy vào phòng nghỉ ngơi một lát, mọi người xin cứ tự nhiên."

Nói xong, Lục Tuấn Hiên liền nắm lấy tay Thẩm Quân Dao đi ra khỏi cửa lớn, lực dùng rất mạnh không hề có ý thương xót, Thẩm Quân Dao mặc lễ phục dài, cô ta lảo đảo bước đi theo anh ta, xương tay bị Lục Tuấn Hiên bóp rất đau, nhưng trước mắt mọi người cô ta vẫn muốn nho nhã bước đi, miệng cố gắng gượng cười giả tạo, đi ra tới ngoài của cô ta mới khẽ kêu lên: "Tuấn Hiên, anh làm em đau rồi!"

Lúc này cửa tháng máy vừa mở ra, Lục Tuấn Hiên đẩy mạnh cô ta vào trong, lưng của Thẩm Quân Dao va thẳng vào thành thang máy, khiến cô ta đau thét lên.

Thang máy đóng lại, sắc mặt Lục Tuấn Hiên giống như được bao phủ sương tuyết, trừng mắt nhìn cô ta: "Hãy nhìn xem hôm nay cô đã làm được việc gì, thể diện và danh dự của tôi đã bị cô hủy hoại cả rồi, rốt cuộc cô muốn làm gì?"

Câu nói cuối cũng gần nhất quát lên trên đầuThẩm Quân Dao.

Lúc này sắc mặt Thẩm Quân Dao cũng tái mét, hoàn toàn không ngờ rằng lừa được Trình Ly Nguyệt tới lại xảy ra chuyện ngoài dự liệu, còn dẫn cả Cung Dạ Tiêu tới chống lưng.

"Em..." Thẩm Quân Dao không nói được lên lời, đúng là cô ta cố tình kêu Trình Ly Nguyệt tới để sỉ nhục cô, nếu đi theo đúng kịch bản của cô ta, Trình Ly Nguyệt sẽ phải mất mặt rời đi.

"Có phải cô sớm đã biết Trình Ly Nguyệt và Cung Dạ Tiêu có quan hệ không? Có phải cô đã giấu tôi đi gây sự với Trình Ly Nguyệt không? Thẩm Quân Dao, cô có biết cô đang làm gì không?" Lục Tuấn Hiên lần thứ hai quát cô ta.

Thẩm Quân Dao mắt liền đỏ sọng, ngẩng đầu nhìn anh ta và nói: "Lẽ nào tối nay xảy ra chuyện như vậy em không muốn sao? Tại sao anh không an ủi em mà lại còn mắng em như vậy?"

Lục Tuấn Hiên nhìn cô ta, nếu cô ta không phải vợ anh, anh đã tát cho cô ta một cái rồi, anh sa sầm mặt: "Thẩm Quân Dao, cô có biết Cung Dạ Tiêu đang cướp mối kinh doanh của nhà họ Lục chúng ta không? Cô có biết nguy cơ nhà họ Lục gặp phải trên thương trường không? Cô chả hiểu gì cả, chỉ biết tiêu tiền mua sắm, 4 năm nay, ngoài việc tiêu tiền ra cô còn biết làm gì?"

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin