Chương 109: Cung Dạ Tiêu tìm đến tận cửa

10.3K 238 8
                                    


"Em chọc phải ai chứ! Đâu có đâu!"

"Vì sao Cung Dạ Tiêu lại chỉ đích danh muốn tìm em."

"Cung Dạ Tiêu?" Đầu dây bên kia Lục Nhã Tình ngơ ngác, nhưng, Cung Dạ Tiêu cái tên như sấm rền bên tai lại khiến cô ta vui mừng không thôi: "Anh ấy tìm em sao?"

"Anh ta kêu em đến văn phòng anh ta vào ba giờ chiều nay, còn nữa, dẫn theo cô bạn tên Tống Y Na gì đó của em."

"Y Na? Tối qua cậu ấy đã ra nước ngoài rồi."

"Ra nước ngoài rồi? Đi làm gì vậy?"

"Cái mũi vừa mới phẫu thuật thẩm mĩ của cậu ta có chút vấn đề, phải đi chỉnh lại, anh, lúc nãy anh nói Cung Dạ Tiêu muốn tìm em sao? Là thật sao?" Giọng nói của Lục Nhã Tình có cảm giác như đang vui sắp điện. "Em không có chọc phải người nhà họ Cung thật chứ?" Lục Tuấn Hiên hỏi lại, hắn ta quả thật không thể hiểu được vì sao Cung Dạ Tiếu lại đột nhiên tìm em gái hắn, vả lại, giọng điệu lúc nãy của anh ta không hề lương thiện tý nào.

"Không có mà! Anh trai, 3 giờ chiều đúng không? Anh yên tâm, em sẽ đi tìm anh ấy, anh nói xem có phải anh ấy thích em rồi không?" Đầu dây bên kia Lục Nhã Tình cứ ngỡ như thần may mắn đang rơi xuống đầu cô ta. Cung Dạ Tiêu ư! Người đàn ông khiến cho các kim quý tộc cả nước nhớ nhung lại chủ động gọi điện thoại tìm cô ta? Ngoài việc có ý với cô ta ra, thì Lục Nhã Tình thật sự không nghĩ ra được lý do nào khác. Cô ta bất giác nhớ đến hai năm nay danh tiếng của cô ta trong giới thượng lưu càng ngày cành lớn, cộng thêm vẻ đẹp của cô ta, từ lâu đã có không ít người đàn ông yêu tầm cô ta, chẳng lẽ, Cung Dạ Tiêu cũng là một trong số đó?

Lúc này Lục Nhã Tình đang ở trong phòng, sau khi sân si một lúc lâu, cô ta mới giật nảy mình lên: "Trời ơi! Mặt của mình, mặt của mình phải làm sao đây! Mình phải đi gặp Cung Dạ Tiêu nữa trời!" Xem ra, chỉ đành dùng một lớp phấn nền dày cui che đi rồi.

3 giờ chiều, bây giờ vẫn đang là 11 giờ sáng, cô ta vẫn còn thời gian cứu chữa khuôn mặt, vả lại, cô ta còn phải chọn quần áo mặc để đi qua đó nữa, không thể lãng phí vóc dáng ma quỷ của cô ta được.

Buổi trưa Cung Dạ Tiêu phải gặp gỡ một khách hàng nước ngoài, vào lúc 11 giờ anh dặn Nhan Dương một việc. Đó chính là, anh đại khái đoán được, Trình Ly Nguyệt ở nhà sẽ không muốn nấu cơm! Vì thế, anh

kêu Nhan Dương đi ra nhà hàng lớn mua vài món ăn và đồ ngọt mang về cho cô. Cung Dạ Tiêu thật sự đoán trúng tính cách của Trình Ly Nguyệt rồi, bây giờ toàn bộ sức lực của cô đều dùng vào việc chăm sóc con trai, cho nên, cô rất lười với bản thân. Nằm trên giường xem tin tức đến 12 giờ, cô chuẩn bị vào bếp nấu bừa thứ gì đó lấp đầy bụng. Vừa ra khỏi phòng, thì chuông cửa reo lên, cô giật mình, ai sẽ đến nhà chứ? Cô nhìn qua mắt mèo, thấy một người trông hơi quen mắt đang cố gắng xách một hộp lớn, hình như là trợ lý của Cung Dạ Tiêu. Trình Ly Nguyệt lập tức mở cửa ra, quả nhiên là Nhan Dương, hai tay đang xách hộp thức ăn, cô ấy cười với Trình Ly Nguyệt

"Cô Trình, đây là thứ Cung Tổng kêu tôi mang đến, cô xách vào đi!" Trình Ly Nguyệt kinh ngạc hỏi

"Đây là gì?"

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum