Chương 60: Anh nghiễm nhiên xuất hiện

15.1K 258 16
                                    


Lúc này, một bóng người nhỏ bé chạy từ ngoài cửa vào, sau lưng còn có một con chó rất to, cả hai nhào lên người anh, Cung Dạ Tiêu ôm lấy cậu bé, Shiba thì tự nhảy lên sofa, dùng cái đầu lớn của nó dụi lên vai Cung Dạ Tiêu.

Cung Dạ Tiêu giơ tay vuốt ve Shiba, sau đó nhìn gương mặt mướt mát mồ hôi của con, chắc nhóc tì chơi rất vui vẻ: "Baba, Shiba rất đáng yêu! Con rất thích."

Shiba mừng rỡ kêu lên, lúc này quản gia cũng đỡ ông Cung bước vào, Shiba lại nhảy xuống khỏi sofa, đón chủ nhân của mình.

"Thằng bé này hiếu động quá, ta già rồi già rồi, không theo kịp." Ông Cung ngồi xuống trước mặt cậu nhóc mới phát hiện ra mình sắp sửa không đi nổi nữa.

"Tiểu Trạch, ba nói chuyện này với con, tôi nay con ăn cơm cùng cụ có được không? Ba có chút việc, sẽ tới đón con muộn một chút." Cung Dạ Tiêu thương lượng với con trai.

Cậu bé chớp chớp đôi mắt to tròn, ngoan ngoãn gật đầu: "Vâng ạ, vậy ba có thể đón cả mẹ về nhà được không?"

Cung Dạ Tiêu mỉm cười : " Được!"

Ông Cung ngồi bên cạnh khẽ nhíu mày, xem ra đứa bé này rất bám mẹ.

Thời gian tiếp theo, ông Cung ngủ trưa một lát, Cung Dạ Tiêu dẫn con tới công viên gần đó chơi, do nơi này thuộc khu quý tộc, nên anh cũng dẫn theo vệ sĩ, cậu bé chơi rất vui vẻ.

Mặc dù Tiểu Trạch cũng mới ba tuổi, nhưng thấy cậu bé cùng các bạn nhỏ bốn năm tuổi chơi cầu trượt cũng rất ra dáng.

Trình Ly Nguyệt bận rộn ở văn phòng thêm một lúc, ngẩng đầu nhìn thì đã năm giờ, sáu giờ bữa tiệc bắt đầu, cô phải chuẩn bị một lát, cô bước tới gõ cửa phòng làm việc của Linda: "Chị Linda ơi, em có thể xin về trước được không?"

"Bây giờ đi hả?"

"Vâng, em qua đó trước."

"Em cứ thế này đi dự tiệc sao?"

"A? Vâng ạ!"

"Em cứ đi thế này người ta lại tưởng em là nhân viên phục vụ! Đi, chị cũng định ra ngoài, chị có quen một chủ tiệm lễ phục, em tới đó thuê một bộ đi!" Linda khuyên.

Trình Ly Nguyệt rất ít khi tham gia những hoạt động thế này nên không hiểu rõ quy tắc, khi Linda vừa bước ra cô liền ôm chầm lấy cô ấy, cười nói: "Chị Linda, chị tốt với em quá, em phải báo đáp chị sao đây!"

"Gửi cho chị những bản thiết kế tốt nhất, đấy là báo đáp tốt nhất." Linda cười ha ha, cùng cô rời khỏi công ty. Tiệm lễ phục mà Linda nói nằm trong một trung tâm thương mại cách công ty không xa, mặc dù cửa của tiệm không lớn nhưng lễ phục bên trong thì vô cùng đẹp đẽ, tinh tế. Ở đây thuê một bộ giá hơn một ngàn tệ, nhưng Trình Ly Nguyệt cảm thấy rất đáng giá, vì bữa tiệc tối nay rất có giá trị đối với cô, không thể nào dùng tiền để cân đo được.

Đối với những người cần dựa vào linh cảm để làm việc, cho dù chỉ là một tia linh cảm cũng vô cùng quý giá, nói không chừng từ đó sẽ cho ra đời một kiệt tác để đời.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ