Chương 161: Tiệc sinh nhật tập đoàn

7K 175 0
                                    


Tâm lý ổn định rồi cô liền quay lại phòng khách, hướng đến thằng bé nói: "Con trai, chín rưỡi rồi, được rồi, có thể để mai xem có được không?"

"Mami, để con xem hết tập này được không? Còn một chút nữa thôi." Thằng bé thỉnh cầu.

Trình Ly Nguyệt cong môi nở nụ cười đáp ứng con: "Được, xem xong thì tắt ti vi trở về phòng ngủ, lát nữa mẹ sẽ đến kể chuyện cho con nghe."

"Dạ!" Thằng bé trả lời.

Cô lại quay trở lại phòng thu dọn một lúc. Lát sau đi ra đã thấy thằng bé tắt ti vi trở về phòng, Trình Ly Nguyệt cầm lấy cuốn truyện kể cho thằng bé nghe chuyện khủng long. Gần mười giờ thằng bé mới từ từ đi vào giấc ngủ.

Cô hôn lên trán một cái, nhìn thằng bé âu yếm, khuôn mặt non nớt đẹp trai của thằng bé giống hệt Cung Dạ Tiêu.

Thật không công bằng a! Tại sao không giống cô một điểm gì hết vậy?

Lẽ nào gen của người đàn ông kia lại mạnh đến vậy?

Nghĩ đến Cung Dạ Tiêu, khuôn mặt Trình Ly Nguyệt bất giác đỏ ửng. Lúc nãy bị hắn kéo vào lòng, cử chỉ hành động như cô là nô lệ của hắn, hắn muốn làm gì thì làm.

Môi lưỡi quấn quýt đầy ám muội khiến cô tan chảy.

Cô không phải lần đầu tiên biết người đàn ông này có kĩ thuật hôn cao siêu đến thế. Mà để có kĩ thuật hôn cao siêu như này lẽ nào hắn được luyện từ những người phụ nữ khác?

Nghĩ đến điểm này, đáy lòng Trình Ly Nguyệt thoáng lên một tia đau lòng. Trong bốn năm nay hắn chưa từng có bất kì người phụ nữ nào khác sao?

Nhưng có một điều cô rõ nhất đó là từ khi hắn xuất hiện trong cuộc sống của cô, hắn không có dây dưa với bất kì người con gái nào cả, hơn nữa thời gian làm việc mỗi ngày của người đàn ông này đều theo quy luật, thời gian nghỉ ngơi bình thường, cũng không có điện thoại của người phụ nữ nào gọi đến di động hắn.

Trình Ly Nguyệt lắc đầu, tại sao bây giờ cô lại bắt đầu để ý những thứ này?

Lúc Trình Ly Nguyệt trở về phòng, cô liếc nhìn cửa phòng sách, nghĩ rằng hắn thức đêm chờ cuộc họp online kia chắc hắn sẽ rất mệt.

Nằm ở trên giường, cô bắt đầu suy nghĩ miên man về nhiều chuyện, ngay cả việc nhà họ Thẩm xin lỗi cô, cô đều tỉ mỉ suy nghĩ. Trong đầu óc cô bây giờ hay nghĩ nhất đó là chuyện liên quan đến người đàn ông này.

Nghĩ đến nụ cười của hắn, nụ hôn của hắn, vóc người hắn, khuôn mặt đầu mị lực của hắn, và thái độ làm việc của hắn.

Nghĩ rồi nghĩ, cuối cùng cô ngủ thiếp đi lúc nào không hay, lại còn mơ một giấc mơ thật xấu hổ. Trong mơ, cô cảm nhận được hắn đẩy cửa rồi nằm lên người cô, cô có thể cảm nhận được dưới bàn tay kích thích của hắn, cơ thể trần trụi của cô cảm nhận rõ được các giác quan cơ thể. Hơn nữa còn tiến sâu vào trong.

Lúc cô tỉnh lại, dưới thân có một luồng ẩm ướt... Trình Ly Nguyệt lúc này mới ý thức được hóa ra là cô chỉ đang nằm mơ, hơn nữa lại còn là xuân mộng, trời ạ!

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now