Chương 90: Không được chủ động hôn

11.7K 248 5
                                    


Hiển nhiên, tiền, so với hắn càng có hấp dẫn hơn, cái này đã giác ngộ anh, sắc mặt lạnh lùng trầm xuống, "Tiền nhất định không thiếu của em một đồng nào cả!"

Trình Ly Nguyệt tâm trạng khá vui vẻ, tặng anh một nụ cười rạng rỡ: "Vậy thì tốt!"

Nói xong, có mang đồ của mình về phòng, nào ngờ người đàn ông sau lưng lập tức nhường mày gọi cô: "Đợi chút!"

"Còn việc gì sao?" Trình Ly Nguyệt bước vài bước sau đó quay đầu lại nhìn anh.

"Em nói xem?" Cung Dạ Tiêu nheo mắt, phải chăng cô ấy đã quên mất một việc rất quan trọng.

Trình Ly Nguyệt đương nhiên không quên, chỉ có điều, tôi nay cô có lý do, cô cười nói: "Anh nói tới hôn buổi tối à! Tối nay tôi đã hôn anh tại bữa tiệc của Thẩm Quân Dao rồi!"

Gương mặt Cung Dạ Tiêu lập tức sa sầm mấy cấp độ: "Không tính!"

"Sao lại không tính? Hôn môi rồi!" Trình Ly Nguyệt nói xong, cười rất đắc ý, sau đó đẩy cửa bước vào phòng, đóng chặt cửa phòng lại.

Sau lưng, Cung Dạ Tiêu cắn môi, bực bội nhưng không có chỗ nào để xả, anh đấm mạnh một nhát lên sofa mới phát hiện ra đấm vào bức họa kia, anh lập tức nhấc tay lên, cẩn thận tỉ mỉ nhặt bức họa lên kiểm tra, thở phào một hơi, uống ly rượu vang đỏ trên bản, trở về phòng mình.

Xem ra tối nay tắm nước lạnh một lần không đủ rồi.

Trình Ly Nguyệt về lại phòng, trong không gian yên tĩnh, cô cảm thấy trái tim mình đập không bình thường, giống như đập rất nhanh, sao thế này?

Vì thế cả đêm Trình Ly Nguyệt đều nằm mơ cũng một giấc mơ, là gương mặt của Cung Dạ Tiêu, nhìn suốt ba giờ đồng hồ, tới trong mơ cũng nhìn thấy gương mặt anh, cũng không hẳn là ác mộng nhưng cứ có cảm giác nguy hiểm.

Sáng sớm.

Trình Ly Nguyệt tỉnh dậy khá sớm, có không muốn mãi là người dậy sau cũng trong nhà, cô đánh răng rửa mặt xong bước ra đã là bây giờ, cậu bé vẫn chưa dậy! Cô định để con ngủ thêm một lát.

Cô đẩy cửa bước ra, người đàn ông phòng bên cũng đã đi ngoài, anh vẫn mặc chiếc T-shirt màu đen bỏ người và một chiếc quần đùi, bên dưới T-shirt, cơ bụng sáu múi sắp xếp ngay ngắn, âm thầm thể hiện sức mạnh có thể bộc phát bất cứ lúc nào.

Trình Ly Nguyệt tới bên cây nước nóng lạnh uống nước, Cung Dạ Tiêu cũng bước tới, cẩm cốc cô vừa đặt xuống uống một cốc, sau đó nheo mắt nhìn cô: "Hôn buổi sáng thì sao? Khi nào tặng tôi đây?"

Trình Ly Nguyệt biết anh đang nghĩ việc này, cô cắn môi, nghĩ việc này không thể để con trai nhìn thấy, vì thế bây giờ hôn anh ta liền thôi.

Có điều chủ động hôn anh, cô thực sự chưa làm bao giờ, không có kinh nghiệm, có hơi ngượng ngùng nói với anh: "Có phải chỉ cần hôn lên môi là được không?"

"Ừ!" Cung Dạ Tiêu trả lời mơ hồ.

Trình Ly Nguyệt bước tới trước mặt anh, cô không đi giày cao gót khi đứng trước anh trông có vẻ khá thấp.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now