Chương 72: Trình Ly Nguyệt gặp phiền phức

12.7K 196 4
                                    

"Anh sẽ bảo Nhan Dương đi cùng em." Cung Dạ Tiêu lo lắng cô sẽ bị lạc. 

"Vâng, cũng được!" Cung Muội Muội không từ chối, cô thực sự không quá rành về thành phố này. 

Trình Ly Nguyệt tới văn phòng làm việc, vừa kịp cuộc họp, trong cuộc họp, sếp của công ty vô cùng coi trọng đơn hàng của Thẩm Quân Dao, yêu cầu Trình Ly Nguyệt theo dõi sát sao, tuyệt đối không được sơ suất với khách hàng. Trình Ly Nguyệt chỉ biết gật đầu, thân phận của Thẩm Quân Dao khá nổi tiếng trong giới quý bà giàu có của thành phố A, ý của sếp là làm tốt đơn hàng của cô ta, sau này cơ hội các quý bà lựa chọn công ty của họ sẽ nhiều hơn. 

Trình Ly Nguyệt về lại phòng làm việc của mình, lúc này, Linda sắc mặt nghiêm trong bước tới, gọi cô: "Ly Nguyệt, vào phòng của chị một lát!" 

Trong phòng làm việc của Linda.Cô nhấn mở một email, nói với cô: "Em xác nhận xem, đây có phải bản thảo của em không, tại sao lại xuất hiện trên triển lãm thiết kế của công ty Feel?" 

Trình Ly Nguyệt tròn mắt nhìn: "Đây là của em, không đúng, có sửa đổi vài chỗ."

 "Bản thảo này chị vừa mới đưa cho một khách hàng lựa chọn, nếu như cô ấy chọn, phát hiện bản thảo của chúng ta giống với của công ty Feel, em đoán xem sẽ có ảnh hưởng thế nào tới công ty của chúng ta?" 

"Việc này... Là Feel ăn cắp của em." Trình Ly Nguyệt giận dữ nói, đây là bản thiết kế linh cảm của cô, nghề của họ, việc đánh cắp thế này thường xuyên xảy ra. 

"Đúng, công ty Feel đánh cắp bản thảo thiết kế của em, em nghĩ xem, vấn đề là ở đâu, tại sao bản thảo thiết kế của em lại đến được tay của họ." Linda nhìn cô. 

Trình Ly Nguyệt hít thở thật sâu, ngẫm nghĩ thật kĩ: "Có lẽ em vứt bản thảo bỏ đi vào thùng rác, bị người khác nhặt mất!" 

"Sơ xuất quá!" Linda thở dài: "Vấn đề là bản thảo của em chị đã đưa cho một khách hàng quan trọng, nếu như cô ấy chọn bản thảo đó, bây giờ Feel lại nghiễm nhiên đăng tải lên, nó đã trở thành thiết kế của họ rồi!" 

Trình Ly Nguyệt cảm thấy đau đầu: "Hay là em tìm nhà thiết kế của Feel nói chuyện, xem cô ta có thể gỡ xuống được hay không."

 "Bối cảnh của công ty Feel mạnh hơn chúng ta, chúng ta chỉ vừa mới đứng vững ở thành phố này, muốn kiện cáo với họ e rằng rất khó." 

"Nhưng đánh cắp là đánh cắp, lẽ nào chúng ta lại phải nhịn sao? Em nhất định sẽ đi tìm cô ta" Ánh mắt Trình Ly Nguyệt lộ vẻ phẫn nộ, đây vốn là tác phẩm của cô. 

"Cứ đợi đã! Xem bản thảo này có bị chọn không." Linda nói xong, điện thoại trong phòng cô liền đổ chuông, cô nghe máy: "Alo, chào chị!" 

"Trần phu nhân phải không ạ! Chào chị, không biết chị có hài lòng với bản thiết kế của chúng tôi không?" 

"Tôi vô cùng hài lòng với bản thiết kế số 36, rất sáng tạo, lại vững vàng phóng khoáng." Sắc mặt Linda lập tức sững sờ, cô bật cười: "Ngoài bản đó ra, chị còn hài lòng với bản nào khác không?" 

"Chính là bản đó, bây giờ tôi đang ở nước ngoài, một tuần sau sẽ liên hệ với quý công ty, đây là món quà sinh nhật tôi tặng mẹ mình!" 

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ