Chương 185: Tin tức lan truyền trên mạng

6.3K 140 1
                                    


Linda vỗ vỗ vai cô, nói: "Được rồi, đừng nghĩ nhiều nữa, chị nghĩ rằng không phải đâu. Cung Dạ Tiêu không phải là người để cho người khác định đoạt như thế."

Nói xong Linda liền rời đi, nhưng Trình Ly Nguyệt trong lòng vẫn cười khổ, người khác định đoạt, chẳng phải là Cung lão gia sao?

Trình Ly Nguyệt cảm thấy quá mót, chắc là do buổi sáng uống nhiều sữa quá, cô đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, một hàng tám ngăn hầu hết đều trống, Trình Ly Nguyệt đẩy cửa bước vào ngăn cuối cùng.

Cô vừa mới bước vào liền nghe thấy tiếng bước chân đi vào, còn có tiếng cười của một đám nữ giới thoải mái hoạt bát ở bộ phận nào đó trong công ty.

HÌnh như là dặm lại lớp trang điểm.

"Thật đáng tiếc, tôi cứ nghĩ rằng có thể chờ được video của chị Ly Nguyệt cơ!"

"Đúng vậy, tôi cũng muốn ở cự ly gần nhìn thần tượng của tôi, ai ngờ rằng chị ấy lại không đi. Các cô nói xem có kì lạ không? Tại sao lại có thể không đi được chứ?"

"Không kỳ lạ! Bởi vì nhân vật chính trong buổi tiệc hôm đó là vị Hoắc tiểu thư kia, chính là người đã cùng Cung Dạ Tiêu khiêu vũ."

"Bây giờ ở trên mạng đang lan truyền tin tức nói về việc Cung Hoắc hai nhà liên hôn, tôi nghĩ đến 80% là sự thật. Các cô nhìn Cung Dạ Tiêu ôm cô ta khiêu vũ là biết, đầy sự quan tâm săn sóc."

"Nếu ta nói, vị Hoắc tiểu thư kia điều kiện gì cũng hơn đứt nhà thiết kế của chúng ta, bề ngoài, gia thế, tài hoa... Người ta là tổng giám đốc của một công ty, nắm trong tay hơn hai mươi tỷ liền!"

"Còn trẻ lại còn xinh đẹp thì không nói, nhưng mà có đầu óc như vậy thì tôi biết sống làm sao? Cô ta đúng là biết chọn gia thế để đầu thai. Tại sao chúng ta không được sinh ra trong gia đình như vậy chứ?"

"Thiết kế Trình chắc đau lòng lắm, Cung Dạ Tiêu chỉ chơi chị ấy mà thôi."

"Tôi cũng nghĩ như vậy, Cung Dạ Tiêu làm sao có thể lấy chị ấy cơ chứ. Hơn nữa chị ấy đã từng ly hôn, coi như đứa bé kia là con Cung tổng đi, nhà họ Cung nhất định chỉ cần thằng bé mà thôi!"

"Haiz! Dù thế nào đi chăng nữa thiết kế Trình cũng từng được ngủ chung với Cung Dạ Tiêu, đúng là có phúc khí, chúng ta còn không có kìa."

"Haha..."

Một đám người nữ giới cười rộ lên, mà trong ngăn phòng cuối cùng, Trình Ly Nguyệt ngồi ngây ngốc ở đó, sắc mặt cô còn khó coi hơn cả bảng pha màu, trong lòng hỗn tạp, không biết là chua hay đắng.

Trình Ly Nguyệt bước từ nhà vệ sinh ra, đám người kia niềm nở chào hỏi, như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhà họ Thẩm

Từ ngày xảy ra chuyện, trong lòng Thẩm Quân Dao hận không thể giết chết được Trình Ly Nguyệt, nhưng bị Lục Tuấn Hiên hung dữ giáo huấn một hồi, cho nên cô ta tạm thời không dám trêu chọc Trình Ly Nguyệt. Nhưng điều này không thể nói lên được trong lòng cô ta không có thù hận.

Lúc buổi sáng cô đang quét qua bức ảnh Cung Dạ Tiêu và Hoắc Yên Nhiên khiêu vũ, còn có tin tức trên mạng nói Cung Hoắc hai nhà liên hôn, cô ta liền cảm thấy hả dạ.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora