Chương 67: Lời cảnh cáo của anh

13.7K 230 9
                                    

"Đúng vậy! Đang yên đang lành khách hàng bị cướp mất, chúng ta vẫn chưa hết bất ngờ, trước đó, chúng ta căn bản không không hề nghe được bất cứ tin tức gì!" 

Sắc mặt Lục Tuấn Hiên đã trở lên vô cùng khó coi: "Tôi và tập đoàn Cung Thị trước giờ nước sông không phạm nước giếng, tập đoàn Lục Thị chúng ta vẫn luôn phát triển tránh những sản nghiệp của họ, không ngờ Cung Dạ Tiêu lại muốn tranh giành với tôi." 

"Lục tổng, có khi nào anh đắc tội với Cung Dạ Tiêu không?" 

"Đúng vậy! Cung Dạ Tiêu hình như không hề hứng thú với lĩnh vực vận chuyển đường biển!" 

"Hừ, chỉ cần là dự án có thể sinh lời tập đoàn Cung Thị đều có hứng thú cả!" Một vị quản lý cao cấp lên tiếng phản bác. 

Sắc mặt Lục Tuấn Hiên tiếp tục sa sầm, cuối cùng anh ta lạnh lùng hừ một tiếng: "Điều tra rõ việc này, tôi cần biết nguyên nhân Cung Dạ Tiêu tranh giành với chúng ta." 

"Vâng" Các quản lý cấp cao đồng loạt đáp. 

 Khi Lục Tuấn Hiên đi về phòng làm việc, trong đầu anh ta tìm kiếm kỹ lưỡng những cuộc gặp gỡ xã giao với Cung Dạ Tiêu thường ngày, mặc dù cùng là gia tộc có tiếng ở thành phố A, nhưng Cung Dạ Tiêu nắm quyền tập đoàn Cung Thị mới được mấy năm, cơ hội gặp gỡ vô cùng ít ỏi, có hai lần gặp ở buổi tiệc, dường như đều chỉ là ứng phó xã giao, đâu có thể đắc tội anh ta?Việc này khiến Lục Tuấn Hiên cảm thấy nguy cơ, Cung Dạ Tiêu mới mua lại một công ty quy mô lớn cách đây không lâu, cách làm vô cùng mạnh bạo đúng kiểu ăn thịt không nhả xương. Hơn nữa, Cung dạ Tiêu không phải chỉ mua những công ty làm ăn thua lỗ, mà là chỉ cần anh ta thích thì công ty đó sẽ trở thành vật trong túi của anh ta. Lục Tuấn Hiên cũng không dám sơ ý. Nhưng rốt cuộc vì nguyên nhân gì đắc tội với Cung Dạ Tiêu, e là tới lúc này Lục Tuấn Hiên nghĩ nát óc cũng không nghĩ ra. 

Anh ta vừa về tới phòng làm việc thì thấy trợ lý đưa tới bản thông tin thanh toán, anh đưa mắt nhìn qua, sắc mặt có phần sa sầm, các khoản chỉ tiêu bên trên là chi phí thiết kế lần này của Thẩm Quân Dao, đạt tới hơn bốn triệu tám trăm ngàn tệ, lại còn là chỉ trả một lần.Lục Tuấn Hiên dường như sa sầm mặt kí tên, sau đó lấy điện thoại gọi cho Thẩm Quân Dao. 

"Alo, ông xã! Anh không bận sao?" 

"Gần đây em mua nhẫn kim cương gì sao?" Lục Tuấn Hiên trách hỏi, sắc mặt không chút biểu cảm. 

Thẩm Quân Dao ở đầu bên kia ngạc nhiên vài giây: "Ông xã, em có đặt một chiếc nhẫn kim cương, chuẩn bị cho ngày kỉ niệm hai đứa mình kết hôn, dùng làm quà anh tặng em hôm đó, sao vậy?" 

Lục Tuấn Hiên sắc mặt ủ dột, nhưng giọng nói thì dịu dàng hơn một chút: "Không có gì!" 

"Còn một tuần nữa là tới ngày kỉ niệm đám cưới của chúng mình, ông xã, em rất nóng lòng!" 

Lục Tuấn Hiên thở dài, có phần mệt mỏi nói: "Việc này em hãy đi lo liệu nhé!"

 "Vâng! Được thôi!" 

"Anh làm việc nhé!" Lục Tuấn Hiên ngắt điện thoại, việc Cung Dạ Tiêu cướp khách hàng của anh khiến anh vô cùng tức tối! 

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now