Chương 183: Thích hắn rồi sao?

6.1K 158 1
                                    


Trái tim Cung Muội Muội nhất thời đập loạn nhịp, cô nắm chặt lấy điện thoại, cứng miệng nói: "Không phải a! Tôi không biết anh về thăm người bệnh."

"Được rồi, mau ngủ sớm đi, đừng suy nghĩ lung tung nữa." Dạ Lương Thành thấp giọng khuyên nhủ.

Cung Muội Muội nghe ra tựa hồ rằng hắn muốn cúp điện thoại, cô cũng biết điều đáp lại: "Được, tôi sẽ đi ngủ sớm, tạm biệt." Nói xong cô liền cúp điện thoại trước.

Cúp điện thoại xong, cô không còn sợ hãi nữa. Trong đầu cô lúc này chỉ toàn là thông tin về việc Dạ Lương Thành rời đi. Hắn đi kỳ này, không biết bao giờ mới quay lại.

Cung Muội Muội thở dài, trái tim có chút buồn bã.

Trong bệnh viện,

Dạ Lương Thành đứng ở ban công, tay nắm điện thoại bước vào phòng bệnh. Trong phòng bệnh cao cấp, cha hắn vẫn ngồi đó. Ông nói với hắn: "Con về đi! Có ba ngồi ở đây trông là được rồi."

"Không, để con trông cho." Dạ Lương Thành nhẹ giọng nói.

"Không sao, bệnh tình của ông nội cũng ổn định rồi, ba lát nữa qua phòng bên cạnh nghỉ một lát. Ở đây có y tá trông đêm, con đi về đi." Ông Dạ thúc giục hắn.

Dạ Lương Thành cũng không cố kiên trì nữa, hắn gật gật đầu: "Vậy sáng sớm mai con đến."

Dạ Lương Thành lái xe rời khỏi bệnh viện, đến ngã rẽ giao nhau, hắn liền đạp phanh xe, đứng ở lề đường.

Rẽ trái là đường về nhà, rẽ phải là đến khách sạn của Cung Muội Muội.

Nghĩ đến người con gái đó đêm nay sẽ thức đêm, nghĩ đến buổi tối hôm qua cô bị ác mộng quấy nhiễu, sợ đến mức ôm hắn không chịu buông, hắn liền nhấn phanh lái xe về bên phải.

Hai mươi phút sau, xe của Dạ Lương Thành đến được bãi đỗ xe của khách sạn. Lễ tân khách sạn nhìn khuôn mặt anh tuấn của hắn, lập tức liền hỏi hắn đến tìm ai, cũng không ngăn cản, ngược lại còn cười thẹn thùng tiễn hắn.

Cung Muội Muội cảm thấy vô vị, lăn qua lăn lại trên giường, việc gì cũng không muốn làm, trong đầu óc cô lúc này hoàn toàn trống rỗng.

Chớp mắt đã gần rạng sáng, chuông cửa phòng đột ngột vang lên.

Cung Muội Muội khôi phục trạng thái sợ hãi, cô mở to mắt nhìn đồng hồ. Trời ơi! 12 giờ đúng.

Hình như vào thời gian này rất dễ xảy ra chuyện quái dị. Trời ơi, ai gõ cửa phòng cô vậy. Đầu óc cô lập tức chắp vá hình ảnh người đàn ông bị chết đó. Cô bị dọa đến sắp phát điên lên mất.

Ngược lại, tiếng chuông cửa cứ kêu không ngừng. Cung Muội Muội trốn ở trong phòng không dám ra ngoài. Lúc này, điện thoại của cô đột ngột vang lên, cô bị dọa hết hồn. Cô vội lấy điện thoại, màn hình điện thoại hiện lên ba chữ Dạ Lương Thành khiến cô cảm thấy bình tĩnh hơn một chút.

Cô nhanh chóng bắt máy: "Alo, Dạ Lương Thành, có người ấn chuông cửa phòng tôi, bây giờ tôi phải làm sao?"

"Mở cửa." Dạ Lương Thành giọng trầm thấp ra lệnh.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ