Chương 53: Sóng gió vì đồ ngủ

14.8K 292 3
                                    


Vì người con gái này khi nổi cáu sẽ rất cứng đầu, khiến anh muốn chinh phục.

"Anh..." Quả nhiên, IQ của Trình Ly Nguyệt không bắt kịp, cô suy nghĩ một hồi rồi nói: "Anh đợi chút, bây giờ siêu thị dưới lầu vẫn chưa đóng cửa, chắc có đồ ngủ dành cho nam, tôi xuống mua cho anh là được chứ gì?"

"Không cần đâu, em mua tôi cũng không mặc, tốn tiền." Anh nhướng mày, kiên quyết làm theo ý mình.

Trình Ly Nguyệt hừ một tiếng: "Tôi mua về anh nhất định phải mặc." Nói xong cô quả thực định xách túi đi ra ngoài.

"Siêu thị ở dưới lầu? Ở khu này sao?" Cung Dạ Tiêu nhướng mày, vì đã quá muộn rồi, anh lo cho sự an toàn của cô.

"Ở dưới lầu, sao vậy? Anh muốn tự đi? Không được, anh phải trông con." Trình Ly Nguyệt nói xong liền kéo cửa đi ra ngoài.

"Cẩn thận đấy!" Giọng nói trầm thấp của Cung Dạ Tiêu vọng ra.

Trình Ly Nguyệt đóng cửa lại, cô sửng sốt mấy giây, ban nãy anh nhắc cô cẩn thận một chút? Cô không nghe nhầm chứ!

Cũng may siêu thị nằm ngay trong khu chung cư này, vì đây là một khu dân cư hoàn chỉnh, có mở một siêu thị tương đối lớn, tiện cho người sinh sống ở đây mua sắm.

Trình Ly Nguyệt bước vào siêu thì, nơi này đều là đồ ngủ bình thường, không có đồ cao cấp.

Đây là lần đầu tiên Trình Ly Nguyệt đi mua đồ ngủ dành cho nam giới, khi đang chọn lựa thì nhân viên bán hàng bước tới: "Chào chị, ông xã nhà chị cao bao nhiêu?"

Trình Ly Nguyệt vội vàng xua tay, hơi đỏ mặt nói: "Tôi không phải là mua cho chồng!"

"Ồ! Vậy người mặc cao bao nhiêu?"

"Khoảng một mét... một mét tám ba!" Trình Ly Nguyệt ngẫm nghĩ, chỉ cảm thấy Cung Dạ Tiêu rất cao, thuộc hàng cao lớn trong giới đàn ông.

"Vậy thì hãy lấy size XXL đi! Bộ này sẽ vừa mặc."

Trình Ly Nguyệt sờ qua chất liệu thấy cũng khá dễ chịu, hơn nữa lại màu xám, cũng không sặc sỡ liền gật đầu đồng ý: "Được! Lấy bộ này đi!"

Trình Ly Nguyệt trả tiền xong liền lên lầu, trong lòng vẫn rất băn khoăn, anh ta ăn đồ ăn cô nấu, tiêu tiền của cô lại còn ngủ phòng của cô, anh ta là người giàu có bậc nhất đấy, có mất mặt không kia chứ?

Vừa đi vừa trách móc, Trình Ly Nguyệt bước tới cửa nhà, lấy chìa khóa mở cửa liền thấy anh đang ngồi trên sofa, cầm ipad của cô xem gì đó, suy nghĩ đầu tiên của Trình Ly Nguyệt là trong ipad của cô chắc không có nội dung nóng nào hết.

Cung Dạ Tiêu đang mỉm cười, hình như đang xem cái gì đó rất buồn cười, Trình Ly Nguyệt đưa bộ đồ ngủ tới trước mặt anh: "Này, quần áo cũng tạm, không có mùi gì cả, anh hãy lấy mặc đi!"

Cung Dạ Tiêu đặt ipad xuống bên cạnh, cấm bộ đồ ngủ cô mới mua về lên nhìn, từ nhỏ tới lớn anh chưa từng mặc chất liệu vải nào xấu thế này, có điều hôm nay anh sẽ mặc tạm. Nể mặt cô trời tối thế này còn đi mua về cho anh!

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now