Chương 52: Thói quen khi ngủ

14.9K 302 2
                                    


Cậu bé bình thường ngủ rất đúng giờ, bởi vì buổi chiều nỗ nghịch vui vẻ ở công ty của Cung Dạ Tiêu, lại quên ngủ trưa như thường lệ, vì thế vừa qua chín giờ cậu bé bắt đầu buồn ngủ, dù sao thì cậu bé vẫn còn nhỏ, cậu dụi mắt bước ra tìm mẹ.

Cung Dạ Tiêu sau khi được cho phép ở lại thì vẫn ngồi trên sofa, Trình Ly Nguyệt vào phòng thu dọn một lát rồi đi ra, thấy cậu bé đang dụi mắt, cô dịu dàng ôm cậu bé lên, ngồi xuống sofa, dùng tay vỗ nhẹ lưng, ru cậu bé ngủ.

Cậu bé nằm thoải mái trong lòng mẹ, đôi mắt to tròn nhìn chằm chặp ba mình, môi cậu bé cong lên nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện.

Đôi mắt to tròn chớp chớp mấy cái, sau đó nhắm nghiền chìm vào giấc ngủ, giấc ngủ của trẻ nhỏ không giống người lớn, sau

khi ngủ sẽ nhanh chóng ngủ say, Trình Ly Nguyệt ôm con một lát, thấy con đã ngủ say liền bế con về phòng, Cung Dạ Tiêu cũng đi theo sau lưng.

Trình Ly Nguyệt ngồi xuống bên chiếc giường nhỏ, nhẹ nhàng đặt cậu bé xuống, để tránh làm cậu bé giật mình khi ngủ, má cô áp sát má cậu bé, đây là cách giúp các bé yên tâm, quả nhiên, cậu bé được tiếp xúc thân mật với mẹ, vừa nằm xuống giường đã chuyển sang tư thế thoải mái ngủ ngon lành.

Cung Dạ Tiêu cúi người nhìn con, Trình Ly Nguyệt giật nảy mình, ngẩng đầu lên lập tức mặt hai người kề sát vào nhau.

Trình Ly Nguyệt hốt hoảng nín thở, dưới ánh đèn, ánh mắt của anh sâu thẳm như biển cả, chỉ một cái nhìn cũng khiến cô chìm đắm. Trình Ly Nguyệt muốn đứng dậy nhưng một tay anh đặt lên giường, một tay chống lên thành giường của con trai, hình thành trạng thái bao vây cô.

"Anh tránh ra." Trình Ly Nguyệt nói nhỏ, trái tim cô có phân loạn nhịp.

Sau khi bị cưỡng hôn lần trước, cô luôn có cảm giác người đàn ông này rất nguy hiểm, cho dù anh không làm gì cả, chỉ nhìn cô thế này thôi cô cũng cảm thấy hoang mang, đầu óc trống rỗng.

Cung Dạ Tiêu buông một tay ra để cô đứng dậy, Trình Ly Nguyệt vội vàng đi ngang qua anh, sau đó nói nhỏ: "Đừng làm ồn!"

Cung Dạ Tiêu gật đầu, anh ngồi xuống mép giường của con, nhìn khuôn mặt nhỏ bé giống anh như đúc, định ngồi nhìn thêm một lúc nữa.

Hôm nay xem album anh mới biết, anh đã bỏ lỡ quá nhiều thời gian quý giá, anh không tham gia vào quá trình trưởng thành của con trước đây, vậy thì sau này anh sẽ không bỏ lỡ bất cứ thời gian nào của con nữa.

Đồng thời anh cũng nghĩ, hôm nay anh dẫn cậu bé tới công ty, chắc nhà họ Cung sớm muộn gì cũng biết tới sự tồn tại của cậu bé.

Vì thế anh cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng, dẫn cậu bé về nhà họ Cung ra mắt tổ tiên.

Tình hình như họ Cung vô cùng phức tạp, việc anh bị chuốc thuốc mê bốn năm về trước chính là do một tay chú ruột anh thao túng, vốn dĩ định hủy hoại tiền đồ của anh khiến anh trở thành một kẻ ăn chơi trác táng trong mắt ông mình, khi đó anh đã tránh được, cuộc chiến quyền thừa kế tài sản của nhà họ Cung đã bắt đầu từ mười năm trước, khi đó ông Cung vô cùng thất vọng về ba người con của mình, định bồi dưỡng anh khi đó còn đang đi du học trở thành người thừa kế, anh càng ngày càng trưởng thành, uy hiếp tới hai người chú đang nắm giữ quyền hành trong tay.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now