Chương 139: Làm bạn dự tiệc của anh

7.5K 190 0
                                    


Lục Tuấn Hiên vừa đi, Trình Ly Nguyệt thấy có thể thoát khỏi lồng ngực của Cung Dạ Tiêu, ai ngờ đâu anh bỗng nhiên tức giận, nắm lấy cằm của cô, ép cô ngẩng đầu lên, đôi môi của anh mang theo lửa giận và sự mỉa mai kinh khủng.

Lạnh lùng đập thẳng lên mặt cô : "Trình Ly Nguyệt, em thà cầu xin sự giúp đỡ của hắn, chứ cũng không muốn tìm tôi sao?"

Trình Ly Nguyệt không biết phải trả lời như thế nào, Lục Hải là chú của Lục Tuấn Hiên, cô cho rằng chỉ cần tìm Lục Tuấn Hiên mới có thể tiếp cận ông ta, thật sự không ngờ đến anh cũng có thể xuất hiện tại đây.

"Mặc thế này mà cũng muốn đi dự tiệc tối à? Nếu muốn đi thì phải mặc cho trang trọng một chút." Cung Dạ Tiêu cúi đầu, nhìn bộ đồ trên người cô, anh chê bai.

Trình Ly Nguyệt lắc đầu: " Tôi chỉ muốn tìm Lục Hải nói chuyện, không nghĩ đến việc sẽ tham gia buổi tiệc tối này."

" Bây giờ, em phải làm bạn dự tiệc của tôi, vì thể ăn mặc cho đẹp một chút, đừng để tôi mất mặt."

" Tôi....." Trình Ly Nguyệt câm nín.

" Em cho rằng em muốn gặp Lục Hải là ông ta sẽ chịu gặp em sao? Nếu em không có thân phận, ông ta chẳng muốn tiêu tốn một phút đồng hồ nào trên người em." Cung Dạ Tiêu lạnh lùng nhắc nhở cô.

Vì thế, làm bạn dự tiệc của Cung Dạ Tiêu, chắc chắn sẽ giúp cô có đủ mặt mũi.

Thời gian vẫn còn sớm, bình thường tiệc tối đều sẽ kéo dài đến khoảng 10 giờ tối, vì thế vẫn còn đủ thời gian đi đến tiệm bán đồ dạ hội, Trình Ly Nguyệt bị anh kéo vào trong xe, cô mới có phản ứng trở lại, cô hỏi : " Vì sao anh lại đến đây?"

" Tôi cũng nằm trong danh sách được mời." Cung Dạ Tiêu đáp một cách thản nhiên.

Trình Ly Nguyệt cảm thấy có chỗ nào không được bình thường lắm, lại không nói nên lời, chỉ cảm thấy sự xuất hiện có hơi kỳ quái.

Gần đây có một của hàng bán quần áo dạ hội cao cấp, Cung Dạ Tiêu dẫn Trình Ly Nguyệt vào trong, quản lý vừa nhìn thấy thân phận của Cung Dạ Tiêu không bình thường, nên lập tức chào hỏi.

" Không cần để ý giá tiền, chỉ cần chọn bộ tốt nhất cho cô ấy." Cung Dạ Tiêu nói với nữ quản lý.

"Vâng, vâng! Mời cô qua bên này"

Trình Ly Nguyệt tò mò hỏi: "Quần áo dạ hộ ở đây là thuê sao?"

" Quần áo chỗ chúng tôi có thể cho thuê, cũng bán nữa, mỗi bộ quần áo dạ hội của chúng tôi chỉ có một bộ duy nhất, là kiểu thuần thủ công cao cấp, thường những ai vào đây đều sẽ mua về."

"Vậy tôi chọn thuê vậy!" Trình Ly Nguyệt nói, dù sao cô mua về cũng không dùng đến, lãng phí tiền, vả lại vừa nhìn là biết giá cả không hề rẻ.

Quản lý liền nói :"Với thân phận giống như cô, cô có ngại khi mặc lễ phục của người khác đã từng mặc chứ? Vả lại, rất có thể sẽ xuất hiện tình trang mặc đồ giống nhau tại yến tiệc, như vậy sẽ không hay lắm đâu."

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now