Chương 167: Đón cô đến buổi tiệc

6.6K 152 1
                                    


Cung Dạ Tiêu nhìn ánh mắt to tròn long lanh của thằng bé, hắn thở nhẹ một cái, cầm điện thoại di động lên, đi đến một hành lang yên tĩnh rồi tìm số điện thoại của Trình Ly Nguyệt gọi cho cô.

Vào lúc này, Trình Ly Nguyệt đang ăn cùng Linda trong một nhà hàng buffet. Nhưng cô cũng không ăn nổi cái gì hết, chỉ ăn vài lát hoa quả, nghe Linda kể chuyện các loại đàn ông bước qua cuộc đời cô.

Đúng lúc điện thoại ở trên mặt bàn vang lên, Trình Ly Nguyệt liếc mắt nhìn một cái, rõ ràng là Cung Dạ Tiêu gọi điện đến, cô nhíu mày, Cung Dạ Tiêu vào thời khắc này gọi điện cho cô làm gì?

Hắn không phải đang ở buổi lễ của tập đoàn Cung thị sao?

Trình Ly Nguyệt lập tức nghĩ ngay đến Tiểu Trạch, vội vàng nghe điện thoại: "Alo."

"Em đang ở đâu? Âm thanh trầm thấp mê người của Cung Dạ Tiêu truyền đến.

"Tôi đang ...hẹn hò." Trình Ly Nguyệt nhìn Linda ngồi đối diện cười nói.

Giọng người đàn ông bên trong điện thoại lập tức mang theo một luồng khí lạnh: "Cùng ai hẹn hò?"

"Đồng nghiệp công ty tôi? Làm sao vậy? Anh có chuyện gì à? Tiểu Trạch có ngoan hay không?" Trình Ly Nguyệt hỏi ngược lại, cũng không nói rõ ràng đối tượng hẹn hò.

"Tiểu Trạch đang khóc ầm ĩ nói muốn tìm em. Bây giờ tôi cho trợ lí đến đón em, mặc kệ em đang hẹn hò với ai, phải lập tức đến cho tôi." Giọng Cung Dạ Tiêu mang đầy sự ghen tuông.

Trình Ly Nguyệt chớp chớp mắt, người đàn ông này tức giận cái gì a?

"Tôi biết hôm nay là buổi tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty anh, tôi đến có ổn không? Hay là tôi đưa Tiểu Trạch về nhà!" Trình Ly Nguyệt thay hắn suy nghĩ, cô nghĩ hắn gọi điện cho cô bởi Tiểu Trạch khóc nên hắn bắt buộc phải gọi. Thực tế hắn không muốn cô đến để gây thêm phiền phức cho hắn.

Cung Dạ Tiêu hừm nhẹ một tiếng: "Buổi lễ kỉ niệm vẫn còn chưa bắt đầu, tối nay Tiểu Trạch bắt buộc phải ở đây. Tôi đưa số điện thoại của trợ lý của tôi cho em, em tự gọi điện thoại cho cô ấy."

"Không ổn, hay là cứ để tôi mang Tiểu Trạch về nhà! Hơn nữa người trong gia tộc nhà anh cũng đến, tôi ở lâu không hay cho lắm." Trình Ly Nguyệt cũng không muốn thấy người nhà họ Cung.

Giọng người đàn ông trong điện thoại trầm xuống, lạnh lùng truyền đến: "Trình Ly Nguyệt, em cứ đến, tôi cho người sắp xếp ổn thỏa rồi."

Trình Ly Nguyệt ngẩn người ra, người đàn ông này nhất định phải muốn cô đến sao?"

"Được rồi." Trình Ly Nguyệt khó khăn đáp ứng.

Cung Dạ Tiêu cúp điện thoại sau đó không lâu, rất nhanh liền có tin gửi đến, Trình Ly Nguyệt nhấc lên xem, là một dãy số điện thoại.

"Lúc nãy em thật là muốn hắn hiểu lầm em sao? Rõ ràng là cùng chị hẹn hò. Em làm vậy trong lòng hắn sẽ khó chịu đó." Linda cười nói.

Trình Ly Nguyệt lúc này cũng cười lớn: "Hiểu lầm thì hiểu lầm! Em muốn nói cho hắn rằng em không phải không có người đàn ông nào thưởng thức."

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ