Chương 140: Anh sẽ giúp cô

8.9K 212 12
                                    


Trình Ly Nguyệt được Cung Dạ Tiêu dẫn đi vào thang máy, nghĩ đến lát nữa sẽ xuất hiện với thân phận bạn dự tiệc của anh, Trình Ly Nguyệt vẫn cảm thấy hơi căng thẳng.

"Tôi biết mục đích đến đây của em, em cho rằng Lục Hải là hung thủ đã hại chết cha em đúng không?" Cung Dạ Tiêu khẽ hỏi cô.

Ánh mất Trình Ly Nguyệt khẽ lóe lên sự thù hận:"Phải, tôi nghi ngờ ông ta."

"Nếu năm xưa ông ta làm ra chuyện này thật, thì em cảm thấy ông ta sẽ thừa nhận trước mặt em sao?"

"Ít ra tôi phải xác định có phải là ông ta làm hay không." Trình Ly Nguyệt cắn môi, siết chặt nắm đấm, dáng vẻ như muốn tìm người liều mạng.

Cung Dạ Tiêu nở một nụ cười bất lực: "Em làm thế chỉ sẽ đánh rắn động có, khi em chuẩn bị điều tra, Lục Hải đã xóa sạch tất cả những thứ hắn ta đã làm vào năm xưa, không chừa lại bất kỳ dấu vết nào."

Ánh mắt Trình Ly Nguyệt bỗng dưng trở nên hoảng loạn: "Vậy...vậy tôi phải làm sao?"

Vốn dĩ có chẳng có kế hoạch gì khi đến tìm Lục Hải, nhưng lúc này khi nghe Cung Dạ Tiêu nói, cô thật sự cảm thấy luống cuống tay chân.

Lúc này thang máy dừng lại, Cung Dạ Tiêu dắt cô bước ra, vừa bước ra anh liền dắt cô đi ra hướng ban công bên cạnh thang máy, ban công yên tĩnh không người, vừa hay có thể trò chuyện.

Cung Dạ Tiêu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, trầm giọng nhắc nhở: "Chuyện này em cần phải âm thầm điều tra, nắm giữ chứng cứ trong khi không kinh động đến ông ta."

"Nhưng..." Trình Ly Nguyệt thở dốc.

"Nhưng em không có năng lực đó, nhưng tôi có."

Cung Dạ Tiêu ngắt lời cô, vẻ mặt lúc này vô cùng nghiêm tức, không hề có ý đùa giỡn.

"Anh...anh sẽ giúp tôi?"

"Ba của em là ông của Tiểu Trạch, tôi là ba của nó, giúp em chẳng phải là việc hợp tình hợp lý hay sao?" Cung Dạ Tiêu nhìn cô.

Con tim của Trình Ly Nguyệt đập nhanh, dưới đèn, ngũ quan của anh tinh xảo như tượng, vừa cao quý vừa chói mắt.

Cũng vào lúc này, cô không thể không thừa nhận, lời nói của anh vô cùng quan trọng với có, sự giúp đỡ của anh, là thứ cô rất cẩn.

Và cô cũng biết, người đàn ông cao cao tại thượng mạnh mẽ như vương giả này, nhất định có năng lực giúp cô làm rõ cái chết của cha có năm xưa, trả lại sự công bằng cho ông ấy.

"Cung Dạ Tiêu...tôi..." Trình Ly Nguyệt muốn nói gì đó, một ngón tay thon dài bỗng nhiên đặt lên môi cô, anh khom người ghé sát vào tai cô, "Mặc kệ em muốn nói gì, bây giờ đừng nói."

Tất nhiên anh biết, cô muốn cảm ơn anh, nhưng anh sẽ không cho cô cơ hội nói ra lời cảm ơn đơn giản như thế đâu.

Nếu có thể anh hy vọng câu cảm ơn này, không phải được thốt ra từ miệng của cô, mà sau này cô sẽ dùng hành động để diễn đạt nó.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now