Chương 137: Mục tiêu nghi ngờ

8K 181 2
                                    


Cung Dạ Tiêu đi rồi, Trình Ly Nguyệt ngơ ngác nhìn sợi dây chuyện một lúc mới xem tư liệu, sắc mặt của cô lập tức trở nên trầm tĩnh nghiêm túc, cô lật ra, bên trong có tư liệu của 6 người, đều là những cổ đông của Tập đoàn Lục Thị vào 5 năm trước, bên trên đều viết rất rõ về bối cảnh tư liệu và nội dung cổ phần chi tiết của họ.

Trình Ly Nguyệt thật sự rất cảm kích sự giúp đỡ của Cung Dạ Tiêu, nếu không có anh thì cô không thể nào biết được thông tin của những cổ đông này.

Khi Trình Ly Nguyệt lật tư liệu của người thứ ba, nhìn thấy tên của cha mình, cánh mũi cô cay xè, nhìn tấm ảnh trên đó, nước mắt tuôn trào, cô bỗng thấy đau thương đến độ khó có thể bình tĩnh lại được, qua một lúc sau, nước mắt của cô hòa lẫn thêm với lửa giận, cô tiếp tục lật xem, trang thứ tư là cha của Lục Tuấn Hiên, người cha chồng không có ảnh hưởng gì, sau khi kết hôn chỉ gặp qua được vài lần. Sau đó là tư liệu của chú hắn ta, Trình Ly Nguyệt xem kỹ càng đến hết.

Dựa theo sự phân bố của những cổ động vào năm đó, cha của Lục Tuấn Hiên nắm giữ nhiều cổ phần nhất, kế tiếp là chủ của Lục Tuấn Hiên, còn cha của cô xếp thứ tư, 5 năm trước, Tập đoàn Lục Thị rơi vào một cục diện lộn xộn thế nào, Trình Ly Nguyệt không rõ lắm.

Rốt cuộc là ai đã giết hại cha cô, muốn đoạt số cổ phần từ trong tay ông ấy đây? Trình Ly Nguyệt dựa theo suy nghĩ của mình, loại trừ cha của cô ra, bày tư liệu của 5 người còn lại trên bàn, tiến hành suy luận trong đầu.

Bây giờ, cô có thể khẳng định, hung thủ sát hạt cha cô là một trong 5 cổ đông này, cô nghĩ không phải là cha của Lục Tuấn Hiên, lúc đó Lục Tuấn Hiên đang theo đuổi cô, vả lại tình cảm của họ lúc đó đang trong giai đoạn ấm áp ngọt ngào, hắn ta lấy cô thì cha cô vẫn bầu cho hắn một phiếu trong cuộc họp cổ đông lớn.

Vậy thì sẽ là Lục Hải - chú của Lục Tuấn Hiên ư? Trình Ly Nguyệt càng nghiêng về Lục Hải này hơn, cô từng gặp qua ông ta trong hôn lễ, người đàn ông này trông vừa xảo quyệt vừa cay độc tàn nhẫn, năm xưa cha của Lục Tuấn Hiên bệnh nặng vài lần, trước khi kết hôn, đã giao hết toàn bộ số cổ phần trong tay cho Lục Tuấn Hiên quản lý, ông ta cũng được xem là một người có năng lực cạnh tranh lớn nhất với Lục Tuấn Hiên.

Trình Ly Nguyệt nhìn chằm chằm vào Lục Hải, bởi vị số cổ phần trong tay các cổ đông khác đều là con số nhỏ, hại chết cha cô cũng chẳng chiếm được lợi ích gì.

Trình Ly Nguyệt nghiến răng nhìn tấm hình của Lục Hải, cô siết chặt nắm tay, cô nhất định phải đòi lại công đạo cho cha mình.

Trong văn phòng Tập đoàn Cung Thị.

Cung Dạ Tiêu vừa uống cà phê, vừa nhìn tư liệu về cổ đông của Tập đoàn Lục Thị được đặt trên bàn, ánh mắt của anh vừa sắc bén tỏa ra ánh sáng trí tuệ.

Lục Tuấn Hiên đột nhiên lật lại vụ tai nạn năm cửa của cha cô, rốt cuộc hắn ta muốn làm gì đây?

Sau khi nhìn chằm chằm vài giây, Cung Dạ Tiêu cười lạnh, không ngờ Lục Tuấn Hiên lại có tính toán như thế, chẳng trách hắn có thể ngồi vững vị trí Tổng tài của Tập đoàn Lục Thị trong suốt mấy năm qua, quả thật anh đã xem thường hắn ta rồi.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now