Chương 68: Gia đình mà anh gây dựng

13.5K 241 2
                                    

Sự lạnh lùng trong mắt Cung Dạ Tiêu lập tức tan biến, khi anh ngoảnh đầu nhìn Trình Ly Nguyệt, ánh mắt như cười.  

Thẩm Quân Dao đứng bên cạnh tròn mắt nhìn xe của Dạ Cung Tiêu rời đi.Cô ta kinh ngạc không dám tin vào mắt mình chỉ biết nghiến răng, Trình Ly Nguyệt thực sự quen biết với Cung Dạ Tiêu? Hơn nữa, Cung Dạ Tiêu quan tâm cô ta vậy sao? Lên tiếng cảnh cáo cô ta để bảo vệ Trình Ly Nguyệt? Sao có thể như vậy được?Vừa nãy, nếu trực giác của cô không sai, Cung Dạ Tiêu còn rất dịu dàng với cô ta, trời ơi! Trình Ly Nguyệt sao lại may mắn tới vậy, gặp được Cung Dạ Tiêu? 

Thẩm Quân Dao cười nhạt một tiếng, vậy Cung Dạ Tiêu có biết cô ta có một đứa con trai hay không? Trình Ly Nguyệt, cô hãy đợi đấy, cô muốn bấu víu người đàn ông như Cung Dạ Tiêu, nằm mơ. 

Trong xe.Cung Dạ Tiêu nhìn Trình Ly Nguyệt: "Cô ta là ai vậy? Sao em lại đánh cô ta?" 

"Vợ của Lục Tuấn Hiên" Trình Ly Nguyệt nghiến răng nghiến lợi. 

Cung Dạ Tiêu nhíu mày: "Cô ta tìm em có việc gì?" 

Trình Ly Nguyệt nghĩ tới việc Thẩm Quân Dao nghi ngờ mình tiếp cận Lục Tuấn Hiên là có mục đích, cô thực sự chỉ muốn cười nhạt, đời này cô ghét nhất là phải nhìn thấy gương mặt khiến cô kinh tởm của Lục Tuấn Hiên, cô khẽ đáp một tiếng: "Không có gì." 

Cung Dạ Tiêu nhíu chặt mày, cô ấy giấu anh việc gì, vẫn không tin anh sao?"Nếu sau này có ai ức hiếp em, em có thể ngay lập tức nói với tôi, tôi sẽ giúp em xử lý."

 Cung Dạ Tiêu nói với cô để cô biết rằng, anh chấp nhận làm chỗ dựa vững chắc cho cô.Trình Ly Nguyệt không khỏi ngạc nhiên, cô lắc đầu: "Không cần đâu, cám ơn." 

Cung Dạ Tiêu nhướng mày không vui: "Trình Ly Nguyệt, chúng ta sắp sinh sống cùng nhau, tôi không hi vọng hai ta lạnh nhạt với nhau." 

Điều này anh nói rất đúng, nhưng Trình Ly Nguyệt nghĩ đi nghĩ lại, anh là người nhà họ Cung, cô không thể không đề phòng."Anh yên tâm, tôi sẽ chung sống hòa thuận với anh." Trình Ly Nguyệt an ủi anh. 

Cung Dạ Tiêu không biết nói sao, trên người cô như có gai, chỉ cần lại gần gai của cô sẽ xù lên, đề phòng tất cả mọi người. 

Tới trường học, xe sang nhiều vô kể, xe của Cung Dạ Tiêu có đặc quyền lái vào trong trường, đi thẳng tới chỗ của Trình Vũ Trạch, thấy cậu bé đang chơi cầu trượt với các bạn, thấy ba mẹ tới, cậu bé lập tức đắc ý khoe với các bạn, sau đó trượt khỏi cầu trượt."Tiểu Trạch, về nhà thôi." Trình Ly Nguyệt gọi con. 

"Mami, con có thể chơi thêm một lượt nữa không? Chỉ một lượt thôi." Cậu bé mải chơi không chịu đi, đây là đặc tính của trẻ con. 

"Được!" Trình Ly Nguyệt cũng không phải một người mẹ quá nghiêm khắc, phần lớn thời gian cô đều rất khoan dung với con. 

Cung Dạ Tiêu đứng bên cạnh, ánh mắt dõi theo nụ cười của cô, đây chính là hào quang bản năng của người mẹ, là tình yêu mãnh liệt lặng lẽ đối với con trai anh, anh nghĩ, trên đời này sẽ không có người phụ nữ nào có thể cho con anh tình cảm như vậy được nữa. 

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now