Chương 122: Nguyên nhân vì con trai

9.7K 231 1
                                    


Cung Dạ Tiêu im lặng không nói, nhìn cô trở về phòng, anh rũ mắt, anh ngã ngồi xuống sofa, gác đầu lên tay, cầm lấy điền khiển, tắt hết mọi bóng đèn trong phòng khách, xem ra anh cũng không muốn về phòng ngủ rồi.

Ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu vào chiếc rèm màu ngà nơi cửa sổ sát đất, ánh sáng trắng ngọc dịu dàng, trong bóng tối, đôi mắt của Cung Dạ Tiêu nhàn nhạt như sao trên trời chứ không còn lấp lánh như trước.

Anh cảm thấy tuy đã uống thuốc nhưng nhiệt độ vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, anh không muốn quan tâm tới nữa, cơn buồn ngủ ập đến, anh nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Anh ngủ rồi, nhưng trong phòng Trình Ly Nguyệt lại không ngủ được, con tim cô hồn loạn, không thể an tâm, cô biết lúc con trai bị bệnh thì cứ sốt đi sốt lại vài ba ngày, nhưng cô không rõ Cung Dạ Tiêu có như vậy hay không.

Cộng thêm việc hôm nay anh còn uống một chút rượu, lúc nãy đo thì nhiệt độ đang là 38.5, bây giờ không biết đã hạ sốt chưa?

Trình Ly Nguyệt ngủ trong phòng khoảng nửa tiếng, cuối cùng cô vẫn đẩy cửa đi ra, phòng khách một mảng tồi hù, ngay cả đèn cũng không mở, chỉ có ánh đèn đường mờ mờ chiếu vào, cô đi đến phòng của Cung Dạ Tiêu, cũng tối thui không bật đèn.

Trình Ly Nguyệt cau mày, đi đến trước giường, ấn mở đèn đầu giường, thế nhưng trên chiếc giường màu xám tro không hề có bóng dáng của anh.

Cô giật mình, Cung Dạ Tiêu chạy đi đâu rồi?

Cô vội vàng lao ra khỏi phòng, nếu không ở trong phòng vậy thì chắc chắn là ở chỗ sofa! Khi cô bật một chiếc đèn nhỏ lên, dưới ánh sáng lờ mờ, quả nhiên nhìn thấy anh đang nằm ở đó, chưa thay đồ, anh vẫn mặc một chiếc áo sơ mi đen và quần tây, nằm trên sofa, ngay cả chăn cũng không đắp.

Tuy điều hòa trong chung cư vẫn giữ mức nhiệt độ ổn định, nhưng dù sao bây giờ đang là mua thu, mà anh lại bị cảm nữa.

Trình Ly Nguyệt tiến lại gần, quả nhiên khuôn mặt điển trai của anh vẫn còn đỏ bừng, chân mày cũng nhíu chặt, giống như đã ngủ say, nhưng lại rất khó chịu.

Thật sự là sốt trở lại rồi.

Trình Ly Nguyệt không dám lề mề, vội vàng cầm nhiệt kế chạm nhẹ vào trán anh, kết quả cho thấy nhiệt độ là 39.3.

Trời ạ!

Đây là nhiệt độ rất nguy hiểm, Trình Ly Nguyệt vỗ mặt Cung Dạ Tiêu, "Cung Dạ Tiêu, tỉnh dậy, chúng ta đi bệnh viện."

Cung Dạ Tiêu mệt mỏi mở mắt lên: "Không đi."

"Anh đã sốt 39.3 độ rồi, đừng tùy hứng nữa, mau đứng dậy." Trình Ly Nguyệt nôn nón, anh bị sốt cháy não rồi à! Lúc này rồi mà vẫn còn giở chứng?

Giọng của Cung Dạ Tiêu trầm khàn, "Trong hộp thuốc có cồn, em đổ một ít ra lau người cho tôi là được rồi."

Trình Ly Nguyệt gấp đến mức đổ mồ hôi, lúc này cô thật sự không dám lấy mạng anh ra đùa, cô chỉ đành nghe lời đi tìm cồn, đây là loại cồn y tế có thể dùng để lau người hạ sốt.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora