Chương 135: Sự giúp đỡ của anh

7.8K 196 0
                                    


9 giờ tối, Cung Dạ Tiêu tắm cho cậu bé, có một người đàn ông ở nhà, thì hình như bầu không khĩ cũng khác đi, cô cảm thấy yên tâm hơn một cách kỳ lạ.

Trình Ly Nguyệt trở về phòng hoàn thành bản vẽ của mình, bây giờ trên chiếc bàn trong phòng cô, chất đầy một đống bản vẽ, cô ngồi vào một chiếc bàn hơi lộn xộn, vùi đầu làm việc.

Thấm thoát đêm đã khuya.

Trình Ly Nguyệt nhìn thời gian, 10 giờ rồi, con trai đã ngủ chưa?

Cô đặt bút xuống, đứng dậy ra ngoài, thì nhìn thấy cửa phòng con trai đã đóng, trong phòng khách cũng chỉ còn lại một chiếc đèn, Cung Dạ Tiêu hình như cũng đã về phòng rồi.

Trình Ly Nguyệt vẫn thấy không yên tâm, cô đẩy cửa phòng con trai mình ra, dưới ánh đèn mờ, cậu bé ngủ vừa ngon vừa say, Trình Ly Nguyệt mỉm cười đi đến, quan sát kỹ một lúc mới bước ra.

Chuẩn bị về phòng tiếp tục làm việc, vừa đẩy của vào, cô thấy có một người với vóc dáng cao lớn không biết đã nằm trên giường của cô từ lúc nào, Trình Ly Nguyệt giật mình nín thở, Cung Dạ Tiêu chạy vào phòng cô làm gì vậy?

" Vẫn còn làm việc à?" Cung Dạ Tiêu gối đầu lên hai tay, nhìn cô với ánh mắt phức tạp.

Trình Ly Nguyệt cau mày, ngồi xuống trước bàn, nhìn anh đang nằm trên giường, cô nói : " Anh có thể về phòng anh không?"

" Em làm việc đi! Tôi sẽ không làm ồn em đâu." Cung Dạ Tiêu nói xong, nghiêng người , giống như chuẩn bị đi ngủ.

Trình Ly Nguyệt câm nín nhìn anh, cho dù anh không làm ồn đến cô, nhưng anh ngủ trên giường của cô làm gì?

" Anh về giường của anh mà ngủ." Trình Ly Nguyệt vội đuổi anh.

" Gần đây tôi bị mất ngủ, tôi phát hiện ngủ bên cạnh em có thể trị được chứng mất ngủ của tôi, vì thế tối nay tôi sẽ ngủ ở đây." Anh nghiêng người , nói với vẻ hơi buồn bã.

Trình Ly Nguyệt cạn lời, anh đang xem cô là thuốc trị mất ngủ à! Nhưng e ngại trình độ đáng ghét và nguy hiểm của anh, Trình Ly Nguyệt thật sự không dám ngủ chung giường với anh.

" Không được." Cô kiên quyết giữ vững lập trường.

" Em có giỏi thì bế tôi về lại giường của tôi đi." Anh ăn vạ.

Trình Ly Nguyệt thật sự chẳng có cách gì với anh, chỉ đành ôm bản vẽ ra phòng khách, anh muốn ngủ thì để cho anh ngủ đó! Dù sao tối nay cô sẽ ngủ trên sofa.

Trình Ly Nguyệt đi ra rồi, Cung Dạ Tiêu lại chẳng ra theo, Trình Ly Nguyệt vẽ đến 0:12 phút sáng, qua giờ này cô thấy buồn ngủ, hốc mắt cay xè, chẳng còn sức cầm bút, cô dứ khoát dọn dẹp luôn, đi lấy một chiếc chăn dự phòng từ phòng của con trai.

Đắp lên người, cô ngủ trên sofa.

Cung Dạ Tiêu nằm trên giường của cô, ngủ thiếp đi nhưng đến nửa đêm, khi anh giơ tay ra sờ soạng bên người, phát hiện một khoảng trống, anh mới giật mình tỉnh dậy, hóa ra cô quả thật chẳng ngủ trên giường.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ