Chương 175: Sự lúng túng của Cung Muội Muội

7.1K 179 2
                                    


" Tôi thế nào cũng được." Dạ Lương Thành không hề có hứng thú.

Cung Muội Muội đưa menu cho người phục vụ rồi chống tay lên mặt, nhìn chăm chú ngọn đèn ở phía đối diện. Cô có chút lúng túng, không biết nên nói gì với hắn bởi vì mọi câu hỏi đều hỏi rồi, đầu óc cô chợt nóng lên.

" Sao tối nay anh không dẫn bạn gái đến dự tiệc?" Cung Muội Muội đột nhiên hỏi.

" Tôi chưa có bạn gái." Dạ Lương Thành nhìn cô chăm chú rồi nói.

Cung Muội Muội trừng mắt nhìn, có chút ngạc nhiên hỏi : " Sao có thể chứ? Sao anh lại chưa có bạn gái được chứ?"

" Có gì kỳ lạ sao?" Dạ Lương Thành khoanh tay, nhìn cô một cách lười biếng rồi hỏi vặn lại. Cung Muội Muội bỗng không thể nói ra kỳ lại ở điểm nào. Nói chung, hắn nhiều tuổi như vậy rồi mà chưa có bạn gái.....

" Tại sao không đi kết giao?" Cung Muội Muội cười dịu dàng hỏi : "Nhìn anh như vậy, muốn có bạn gái cũng không khó đâu."

" Lẽ nào tôi cần phải kết giao sao?" Dạ Lương Thành lạnh lùng hỏi.

" Anh bằng tuổi với anh tôi thì phải! Anh tôi vừa mới đón sinh nhật thứ hai mươi tám, hình như anh lớn hơn anh tôi vài tháng. Nói như vậy thì anh cũng hai mươi tám tuổi rồi mà."

" Cô muốn nói tôi già rồi sao?" Dạ Lương Thành vừa liếc mắt đã nhìn thấu được suy nghĩ của cô. Cung Muội Muội cười hi hi: " Không có! Tôi chỉ cảm thấy anh nên có bạn gái đi thôi ,chẳng mấy chốc là đến ba mươi rồi!"

Thấy cô quan tâm đến chuyện chung thân đại sự của hắn như vậy, Dạ Lương Thành bỗng cau mày hỏi : " Cô có chị em tốt nào để giới thiệu cho tôi không?"

" Chị em của tôi sao? Không biết anh có yêu cầu gì đối với bạn gái?" Cung Muội Muội có chút kinh ngạc, đây là hắn đang tìm bạn gái sao?

" Không có yêu cầu gì hết, nhìn thuận mắt là được." Dạ Lương Thành trả lời cô hai câu mập mờ.

Nhưng không có yêu cầu mới chính là yêu cầu cao!

Cung Muội Muội nghĩ một hồi rồi nói : " Bạn tôi chẳng có ai phù hợp với anh cả."

" Vậy còn cô thì sao?" Dạ Lương Thành đột nhiên mở miệng hỏi.

Đôi mắt to tròn tuyệt đẹp của Cung Muội Muội bỗng trừng lớn một cách ngạc nhiên : " Tôi sao? Anh cảm thấy tôi phù hợp sao?"

Dạ Lương Thành nhìn cái biểu cảm kinh ngạc của cô, đôi mắt của hắn vội giấu đi sự háo hức trong lòng, bình thản nói : " Không hợp."

Cung Muội Muội có chút không vui nói : " Tôi cũng cảm thấy anh không thể nào nhìn trúng tôi được."

" Vì sao?"

" Bởi vì yêu cầu của anh quá cao!"

" Tôi nói rồi, tôi không có yêu cầu gì hết."

Cung Muội Muội thầm hừ một tiếng, miệng thì nói không có yêu cầu nhưng thực tế trong lòng rất kén chọn, cô mở rộng đề tài ra để nói : " Tối nay có nhiều người vừa đẹp vừa nổi tiếng đến dự tiệc như vậy, anh có nhìn trúng ai không? Nếu như nhìn trúng rồi thì tôi có thể giúp anh nghe ngóng, không thu phí luôn!"

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ