Chương 80: Sự dịu dàng của anh

14.6K 287 7
                                    


Cô nói vậy khiến Hạ Hầu Lâm không tiện nhắc lại quá khứ nữa, các món ăn đã được mang lên, Tiểu Trạch ăn cơm rất ngoan, rất chủ động không cần mọi người phải lo lắng, nhìn là biết cậu bé từ nhỏ đã được dạy dỗ rất tốt.

Vợ chồng Cung Thanh Dương nhìn cháu nội như thể nhìn thấy con trai mình hồi nhỏ, vô cùng thông minh được cả nhà họ Cung cưng chiều.

Cung Dạ Tiêu thấy ba mẹ nhìn con mình quên cả ăn cơm, liền bật cười nói: "Ba, mẹ, ba mẹ cứ ăn đi, không cần lo cho Tiểu Trạch."

Cung Muội Muội giơ bát về phía cậu bé nói: "Chúng ta ăn thi xem ai được hạng nhất có được không?"

"Vâng ạ! Cô ơi, con muốn được hạng nhất." Cậu bé lập tức phấn khích.

"Nhưng chúng ta không được ăn vội vã, chúng ta phải nhai thật kỹ." Cung Muội rồi quy định quy tắc.

Cậu bé gật đầu: "Vâng ạ!"

Cung Muội Muội cố tình nhường cậu bé, cậu bé quả nhiên nhai nuốt rất cẩn thận, ăn rất tập trung, Trình Ly Nguyệt nhìn Cung Muội Muội, bất giác thực lòng yêu mến tiểu thư nhà họ Cung này, mặc dù được sinh ra trong gia đình quyền quý nhưng không hề tỏ vẻ tiểu thư, ngược lại rất nhí nhảnh đáng yêu.

Mọi người ai ăn cơm của người nấy. Trình Ly Nguyệt mấy lần bắt gặp ánh mắt của Cung Dạ Tiêu, chỉ thấy ánh mắt anh sâu thẳm như đại dương, lúc chăm chú nhìn cô giống như có ma lực hút hồn.

Trong giây lát, trái tim cô lại loạn nhịp.

Ăn xong bữa tối, thời gian vào khoảng tám giờ, để có thể thân mật hơn với cậu bé, gần nhà hàng là một quảng trường nhân dân rất rộng, đây là nơi vô cùng thích hợp để đi dạo.

Trình Ly Nguyệt thấy ba mẹ Cung Dạ Tiêu thực sự không có ý định cướp con của cô, hơn nữa còn rất quan tâm tới tâm trạng của cô, điều này khiến Trình Ly Nguyệt thực sự cảm thấy thân thiết: "Ăn no quá, hay là tới quảng trường gần đây đi dạo đi!"

"Vâng, vâng! Con cũng muốn đi!" Cậu bé hưng phấn nói, vì ở quảng trường có rất nhiều các bạn nhỏ chơi các trò chơi, cậu bé rất thích.

Hạ Hầu Lâm và Cung Thánh Dương mỉm cười gật đầu, họ cũng rất mong như vậy! Vừa hay ở đây có một cây cầu vượt, đi qua là được, đoàn người không đi xe mà đi vào đường dành cho người đi bộ của quảng trường, nơi này là nơi để đi dạo, xe đạp cũng không được phép đi vào.

Cậu bé vừa tới nơi lập tức vui vẻ chạy nhảy, Trình Ly Nguyệt lo lắng muốn chạy theo, Cung Muội Muội đã thay cô trông cậu bé, lúc này cô ấy cũng không khác nào một đứa trẻ.

"Tiểu Trạch, đợi cô với."

Cung Thánh Dương và Hạ Hầu Lâm cũng đi thật nhanh, lên trước trông coi, Trình Ly Nguyệt không cẩn thận, bị một cặp vợ chồng đi dạo và vào, cô đi giày cao gót, gót giày trượt đi, mắt cá chân của cô lập tức đau nhói.

Mặc dù cô hốt hoảng kêu lên nhưng không thành tiếng, người nghiêng về phía Cung Dạ Tiêu, Cung Dạ Tiêu thấy vậy lập tức giơ tay ôm lấy eo cô, để cô dựa vào lòng mình, anh trầm giọng hỏi: "Sao vậy?"

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ