Chương 147: Cung lão gia lo việc

7.6K 161 1
                                    


"Dạ Tiêu, đừng trách ông tàn nhẫn, cũng đừng trách ông vô tình, gia tộc của chúng ta giống như một đế quốc cổ đại vậy. Vì tranh đoạt ngôi vị cao nhất mà không từ thủ đoạn giết cha giết anh, hai người chú của con an phận đến già thì cũng coi như thôi, tuổi ta cũng đã cao, đã bước một chân vào quan tài rồi. Ta lo cho con, một khi ta già rồi, phía cha mẹ con lại không giúp nổi con, con chỉ có thể dựa vào chính mình thôi, mà mình con thì đối phó sao được với nhiều người như vậy chứ?." Bàn tay già nua của Cung lão gia nắm lấy tay hắn, tận tình khuyên bảo nhiều như vậy, đôi mắt cũng ánh lên vẻ trông đợi và mong chờ.

Cung Dạ Tiêu nhìn ông hắn, trong lòng nhất thời hỗn loạn, hắn vốn định nói gì đó nhưng lại nuốt xuống.

"Ông à, ông đừng lo lắng, công ty giao cho con thì ông cứ yên tâm." Cung Dạ Tiêu kiên định trả lời.

Cung lão gia gật đầu, vô cũng tín nhiệm nhìn hắn: "Giao cho con thì ông yên tâm rồi."

"Ông à, ông chỉ cần để ý giữ gìn sức khỏe là tốt rồi, còn mọi chuyện cứ để con xử lí." Cung Dạ Tiêu nói xong, nhìn thời gian một chút: "Công ty còn có một cuộc họp, con đi trước đây."

"Được, đi đi!" Cung lão gia để hắn rời đi.

Cung Dạ Tiêu vừa đi, quản gia liền ôm một tập tài liệu đến rồi đưa kính lão cho Cung lão gia: "Lão gia, ông thật sự không muốn nói cho thiếu gia biết sao?"

"Um! Lòng tự trọng của đứa bé này rất lớn, hơn nữa nó lại còn rất sĩ diện. Nếu như làm mối cho nó thì nó nhất định sẽ không chịu, hiện giờ, chỉ có thể để ta thay nó chọn một người vợ đủ tư cách thôi, chọn được rồi thì cứ để cô gái kia tự tìm đến nó đi! Bọn trẻ ý mà, càng gặp nhau một cách đặc biệt càng có tình cảm mãnh liệt."

Nói xong, ông ấy đeo kính lão lên, cầm lên tập tài liệu thứ nhất lên, vị quản gia đứng một bên nói: "Toàn bộ chỗ này là tư liệu của các thiên kim tiểu thư trong các gia tộc Đông Phương giàu có trên toàn thế giới mà tôi thu thập được, trong đó đã chọn ra mười cô gái, lão gia ông cứ chọn từ từ."

"Ông nói xem, ta chọn rồi thì liệu chúng sẽ thích Dạ Tiêu nhà ta chứ?"

"Lão gia à, ông chỉ cần chọn là được rồi, tôi thấy thiếu gia của chúng ta nhất định sẽ khiến bọn họ thích cậu ấy."

"Cũng phải, cháu ta vừa ưu tú vừa anh tuấn, có thể không thích được sao?" Cung lão gia tự tin nói xong, liền cầm tập tài liệu lên chọn.

Khoảng bốn rưỡi chiều, vừa hay Cung Dạ Tiêu phải đi vòng qua trường học nên hắn đón Tiểu Trạch đến công ty luôn, hắn lùi một cuộc họp xuống năm giờ, trong lúc họp, hắn cũng để Tiếu Trạch vào phòng họp, cho nó ngồi một mình một ghế để nó tự chơi.

Trình Ly Nguyệt nhận được điện thoại của Nhan Dương nói rằng Tiểu Trạch đã được đón về rồi nên cũng yên tâm.

Linda hết sức hài lòng về hai bản bản phác họa cô nộp, giơ hai ngón tay cái về phía cô: "Ly Nguyệt, chị biết em sẽ không khiến chị thất vọng mà. Có điều, đơn hàng của công ty càng ngày càng nhiều, chị sẽ chia một ít cho người khác thiết kế, em cố lên, tiền lương của tháng này chị sẽ tăng cho cô gấp đôi."

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora