Chương 124: Bí mật trong tay Lục Tuấn Hiên

9K 202 1
                                    


Xem những tấm hình này, con thật sự không thể đảm bảo Dạ Tiêu sẽ không dây dưa với cô gái này nữa, cảm giác hình như Dạ Tiêu thích cô ta rồi."

"Được rồi, chuyện này ta tự có chủ trương, con để hình lại, rồi bận gì thì cứ đi đi!" Ông cụ cung nói xong, xua tay, muốn được yên tĩnh.

Ánh mắt Cung Nghiêm tối xuống, ông ta cho rằng khi ông cụ Cung nhìn thấy những tấm hình này, nhất định sẽ nổi cơn lôi đình, lập tức sẽ gọi Cung Dạ Tiêu về chất vấn, dù sao những tấm hình này đã thể hiện rõ việc Cung Dạ Tiêu đã có tình cảm với Trình Ly Nguyệt.

Cha ông ta đang giả vờ hồ đồ sao?

Nhưng ông ta đã quá hiểu rõ tính cách của cha mình, đối với sự phát triển trong tương lai của nhà họ Cung, cha ông ta rất xem trọng, vì thế tuyệt đối sẽ không cho phép Cung Dạ Tiêu lấy một người phụ nữ không có bối cảnh làm vợ.

Nói như thế, chỉ cần sự việc tiếp tục phát triển tiếp, sớm muộn gì Cung Dạ Tiêu cũng sẽ đối đầu với cha ông ta, đến lúc đó mới là thời gian tốt nhất để ông ta vùng lên, bây giờ ông ta chỉ cần yên lặng chờ đợi mà thôi!

Sau khi Cung Nghiêm rời đi.

Ông cụ Cung thở dài, nhìn dáng vẻ nôn nóng của cháu trai, ông cũng đều cảm thấy mặt mày nóng bừng.

Nhưng ông cũng đã từng xem qua hình của Trình Ly Nguyệt, lần trước người của ông thu thập được hình của cô ấy, đúng thật là một cô gái có tướng mạo không tồi, nhưng đáng tiếc lại là một người phụ nữ đã từng ly hôn.

Thật ra, mối thù của ông và nhà họ Lục đã là chuyện của kiếp trước rồi, ông cụ nhà họ Lục đã chết từ lâu, đã mười mấy năm, đó là mối thù cũ đã qua, ông cũng không định tính lên người đời sau.Nhưng ít nhiều gì cũng chẳng có thiện cảm gì với người họ Lục.

Ông nhét hình vào lại trong túi, nói với quản gia: "Cất cái này lại, hôm khác ta phải tìm Dạ Tiêu nói chuyện."

Tập đoàn Cung Thị, văn phòng tổng tài.

Cung Dạ Tiêu mang bệnh đi họp cả một buổi sáng, trở về trong văn phòng anh xoa ấn đường, nói vói Nhan Dương, "Rót một lý nước nóng đến đây."

Nhan Dương rót một ly nước nóng mang vào, nhìn dáng vẻ mệt mỏi của anh, cô hỏi: "Cung Tổng, anh không sao chứ!"

"Không sao, hôm nay đã tặng hoa chưa?"

"Vẫn chưa tặng, bây giờ tặng ạ?"

"Bỏ đi." Tinh thần của Cung Dạ Tiêu có hơi chán nản, cánh tay thon dài đặt trên cửa kính, bên ngoài ánh nắng chiếu xuống, vẽ nên một đường viền xinh đẹp hàng lông mình dày của anh.

Sau lưng, Nhan Dương hơi kinh ngạc, cô đã theo ông chủ ba năm, lần đầu nhìn thấy vẻ mặt của anh u buồn đến thế, sao vậy? Cô Trình lại làm tổn thương anh sao?

"Cung Tổng, đây là bảng hành trình một tuần của anh, trong nó buổi gặp mặt của anh và David, thật sự không thể dời lại được nữa, anh định khi nào sẽ khởi hành?"

Lúc này Cung Dạ Tiêu mới nhớ tới buổi gặp mặt đã bị dời lại một tuần với khách hàng, anh cau mày, "Sắp xếp máy bay vào tối nay."

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiOnde histórias criam vida. Descubra agora