Chương 178: Ôm chặt lấy hắn không buông tay

7.6K 164 1
                                    


" Không, đêm nay tôi sẽ không ngủ, tôi sẽ thức nguyên đêm cho đến ngày mai luôn." Cung Muội Muội chu cái miệng nhỏ nhắn lên kiên quyết nói, bởi vì cô quả thực không ngủ nổi.

Dạ Lương Thành nheo mắt, nha đầu này nghiêm túc sao? Hắn đột nhiên ngồi xuống chiếc sô pha đối diện với cô, đôi chân dài lộ ra khỏi lớp áp ngủ. Hắn híp mắt nói :" Vậy tôi thức cùng cô, đêm nay tôi cũng không ngủ."

Lúc ánh mắt Cung Muội Muội bắt gặp cặp chân thon dài thẳng tắp và lực lưỡng của hắn, hàng lông mi dài của cô chợt chớp chớp đầy luống cuống, cô cắn môi nói :" Sao anh không ngủ? Anh đi ngủ đi!"

" Không cần, tôi sẽ ở đây với cô." Ánh mắt Dạ Lương Thành cũng rơi trên người cô, hắn thầm đánh giá.

Cô mặc áo ngủ hai lớp màu trắng sữa, hình dáng của khuôn ngực bỗng lộ rõ ra, ngoài mặc áo ngủ ra thì cô chẳng mặc thêm gì cả.

Yết hầu gợi cảm của Dạ Lương Thành không khỏi chuyển động, nha đầu này không có chút ý thức phải đề phòng nào sao?

Lúc này, Cung Muội Muội cảm thấy hơi xấu hổ, cô đột nhiên đưa ipad cho hắn rồi nói:" Hay là anh xem cái này đi, tôi về phòng lấy laptop?" Cô muốn hắn xem thức gì đó để giết thời gian sao? Không phải, là do hắn cứ nhìn cô chằm chằm khiến cô xấu hổ đó!

Dạ Lương Thành nhận lấy, hắn chẳng muốn xem gì cả. Nhưng đêm còn rất dài, nếu muốn ngồi đây cùng với cô thì quả thực cần thứ gì đó để giết thời gian thật.

Cung Muội Muội ôm laptop từ trong phòng ra, đồng thời cô cũng lấy thêm một cái chăn lông nhỏ. Bởi vì cô chỉ mặc mỗi áo ngủ, lúc ngồi trên sô pha không có thứ gì che chắn cũng hơi bất tiện.

Trong căn phòng chỉ còn lại một không khí yên tĩnh, Cung Muội Muội lại đeo tai nghe và xem các chương trình trên kênh nghệ thuật tổng hợp. Còn Dạ Lương Thành ở phía đối diện thì không biết xem gì, ánh mắt chỉ nhìn chăm chú vào ipad.

Cung Muội Muội cảm thấy không khí trong phòng có chút ngượng ngùng và ngột ngạt. Khi nãy cô đã sớm quên chuyện lúc tối rồi, cô đang xem kênh nghệ thuật tổng hợp, có những lúc muốn cười nhưng không cười chỉ đành mím môi kiềm chế.

Thời gian cứ thấm thoát trôi đi trong yên tĩnh, đến ba giờ sáng, đôi mắt Cung Muội Muội híp chặt lại, cô cảm thấy cơn buồn ngủ đang dần kéo đến. Cô nhìn thấy Dạ Lương Thành ở phía đối diện, không biết hắn đang xem cái gì nhưng đôi mắt vẫn long lanh có hồn. Còn cô, mí trên và mí dưới đều đang đánh nhau kịch liệt rồi.

Lúc này, cô nửa nằm nửa ngồi, dựa lưng vào đệm muốn nằm một tư thế thật thoải mái. Cô lặng lẽ gập máy tính lại, cong người rồi thiếp đi. Trong lúc cô ngủ, Dạ Lương Thành ở phía đối diện bỗng ngước đôi mắt đen nhánh lên nhìn cô.

Cung Muội Muội vốn đã mệt mỏi nên chớp mắt một cái là chìm luôn vào giấc ngủ.

Dạ Lương Thành nhìn cô ngủ như vậy, khẽ nhíu mày, hắn đang nghĩ có nên bế cô về phòng ngủ không?

Hắn đi đến bên cạnh cô, từ trên cao mà ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp đang ngủ say, đôi môi đỏ mọng khép hờ và hơi thở thơm mát như hoa lan của cô. Đôi mắt Dạ Lương Thành hơi trầm lắng, hắn cảm thấy trong thân thể còn một loại cảm giác đang cuộn trào sôi sục, điều này khiên hắn kinh ngạc với những phản ứng trong cơ thể mình.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ