Chương 158: Tiểu thư nhà họ Hoắc

7.5K 162 5
                                    


Hốc mắt của Trình Ly Nguyệt ngấn lệ, năm đó là do cô quá ngốc nên mới tin lời lừa gạt của Lục Tuấn Hiên, hắn nói rằng cái chết của cha cô là ngoài ý muốn, khi đó hắn không đứng ra nghi ngờ Lục Hải, kêu oan thay cô, nhất định là không muốn gây chuyện, không muốn làm mất đi lòng tin của cô. Cuối cùng, hắn lừa phần quyền lực mà cô vừa mới được nhận từ cha cô, khiến cô chuyển sang tên của hắn để hắn có thể ngồi lên được vị trí tổng tài của tập đoàn Lục thị.

Cung Dạ Tiêu đứng dậy, đi đến bên cạnh cô, Trình Ly Nguyệt vẫn đang đắm chìm trong câu chuyện về cha cô, nhất thời không để ý. Khi nhìn thấy vị trí đối diện trống rỗng mới quay đầu lại. Cung Dạ Tiêu chống một tay lên bàn, tay còn lại chống lưng vào ghế của cô, hắn cúi người rồi nhìn cô chăm chú.

Đôi mắt Trình Ly Nguyệt ngấn lệ chạm phải đôi mắt sâu và dịu dàng của hắn, nước mắt bỗng không kìm được mà tuôn rơi, lăn dài trên má rồi rơi xuống cằm.

Cung Dạ Tiêu ngẩn người, hô hấp khẽ ngưng lại, hắn đưa tay lau nước mắt trên càm Ly Nguyệt, đôi mắt sâu chăm chú nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô, đưa tay đỡ lấy gáy cô, rồi ôm khuôn mặt cô vào ngực hắn.

Trình Ly Nguyệt vẫn ngồi đó, khuôn mặt áp vào ngực hắn, nước mắt tuôn rơi ướt đẫm áo hắn, Cung Dạ Tiêu vuốt mái tóc cô, mất một hồi mới kéo cô đứng dậy: " Đừng khóc nữa."

Trình Ly Nguyệt gật đầu, khịt khịt mũi như một đứa trẻ nghe lời rồi tự lấy khăn lau nước mắt.

Cung Dạ Tiêu cảm nhận được phần áo ở bụng bị ướt đẫm bởi nước mắt, nhưng hắn không hề cảm thấy lạnh lẽo mà còn thấy rất ấm áp.

Lúc này, người phục vụ bỗng gõ cửa rồi tiến vào, bày thức ăn đầy ắp một bàn. Trình Ly Nguyệt mơ hồ mở mắt nhìn những món ăn giản dị trên bàn, người đàn ông này lại thực sự tiết kiệm tiền thay cô ư?

Cung Dạ Tiêu cầm đũa một cách nho nhã, đôi mắt nhìn chăm chú người con gái ngồi đối diện, an ủi: "Hiện tại, tôi chẳng cần gì cả,chỉ cần em ăn cùng tôi thôi."

Lời nói của hắn giống như mệnh lệnh vậy, Trình Ly Nguyệt chỉ đành nhấc đũa lên ăn.

Ăn cơm xong, hai người họ hẹn buổi chiều sẽ cùng đi đón con, Cung Dạ Tiêu đưa cô về công ty.

Nhà họ Cung.

Cung lão gia ngồi trên ghế Thái sư, trước mặt là một bàn điểm tâm, giống như đang đợi tiếp đón vị khách nào đó.

Bỗng nhiên, Quản gia vội vàng chạy tới: "Lão gia, Hoắc lão gia và Hoắc tiểu thư đến rồi, xe vừa mới tới cổng!"

"Vậy nhanh mời họ vào đi!" Cung lão gia xua tay nói.

"Vâng, tôi đi ngay đây." Quản gia nói xong thì lập tức rảo bước ra bên ngoài.

Chỉ thấy trong vườn hoa, một ông già hơn bảy mươi dắt tay một cô gái cao ráo quyến rũ xuống xe, cô gái kia vô cùng xinh đẹp, da trắng mặt xinh, từng cử động đều toát ra phong thái của tiểu thư con nhà danh gia. Lúc này, đôi mắt đẹp của cô đang quan sát xung quanh, trong đôi mắt đó toát lên vẻ kích động. Cô thật không ngờ, bản thân mình có thể cùng ông nội đến nhà họ Cung làm khách.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now